Chương 69

58 1 0
                                    

| Thế giới chi nhẹ |

Ở Sawada Tsunayoshi đi vào ba đừng tháp khi, nghênh đón hắn chỉ có Will đế một người.

Đây là hắn cùng Will đế lần thứ hai gặp mặt, thượng một lần vẫn là sơn bổn võ cánh tay bị thương khi vội vàng một lược.

"Biệt lai vô dạng, Will đế tiên sinh." Sawada Tsunayoshi lễ phép mà chào hỏi.

"Ân." Ăn mặc áo blouse trắng nam nhân từ xoang mũi hừ một tiếng, ánh mắt trên dưới đánh giá hắn một phen, "Ngươi nhưng thật ra thay đổi rất nhiều."

"Phải không?" Sawada Tsunayoshi cười cười.

Will đế nhướng mày:

"Làm gần trăm năm tới duy nhất được đến trưởng lão hội truyền triệu Vongola thủ lĩnh, ta cho rằng ngươi sẽ biểu hiện đến càng kích động chút."

Sawada Tsunayoshi bật cười:

"Đừng nói giỡn Will đế tiên sinh, làm cùng ta giống nhau rõ ràng trưởng lão hội chi tiết người, ngươi không nên so bất luận kẻ nào đều minh bạch ta vì cái gì là loại thái độ này sao?"

Will đế thấu kính sau trong mắt hiện lên tinh quang:

"Ta thật đúng là coi thường ngươi, Sawada Tsunayoshi."

Thanh niên không tỏ ý kiến:

"Ta liền đem lời này coi như khích lệ."

Phù thang chậm rãi bay lên, toàn bộ thế giới cách hắn càng ngày càng xa, càng ngày càng nhỏ bé. Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, nhưng hắn lại ly Aigis càng ngày càng gần, này phiến từ sơ đại huyết nhục cùng linh hồn đắp nặn mà thành không trung cơ hồ liền ở hắn giơ tay có thể với tới địa phương.

Rốt cuộc, phù thang dừng, Will đế muốn nhắc nhở Sawada Tsunayoshi tới rồi, mà khi hắn nhìn phía thanh niên khi, lại nhất thời kinh nhiếp không nói gì.

Tóc nâu thanh niên hơi ngửa đầu rũ mắt, tia nắng ban mai thiển quang thanh đạm từ trong suốt phù thang mặt xuyên qua dừng ở hắn khuôn mặt thượng, đem hắn sở hữu biểu tình đều nuốt hết, chỉ có tùng thuận ngọn tóc ở ánh mặt trời nổi lên nhu hòa quang, toàn bộ thế giới ở hắn dưới chân, hắn giống như thần chỉ di thế độc lập mà quan sát thế giới này.

Hắn lúc trước quả thực xem xóa mắt, Will đế nghĩ thầm.

Hắn như thế nào sẽ cảm thấy Sawada Tsunayoshi là cái ly Reborn liền sống không được nhỏ yếu quỷ?

Này đó ý niệm làm Will đế một đường đều có chút thất thần, trong chớp mắt bọn họ liền tới tới rồi trưởng lão hội nơi phòng.

Ở Sawada Tsunayoshi sắp đẩy cửa hết sức, hắn cuối cùng là nhịn không được ra tiếng nhắc nhở nói:

"Aigis không có khả năng vĩnh viễn không có nguồn năng lượng, cơ Rio nội la cái kia tiểu cô nương cùng ngươi luôn có một người phải làm ra hy sinh."

Ngụ ý đó là hắn không có khả năng vẫn luôn bảo hộ vưu ni giao cho hắn ngọn lửa.

"Ta biết." Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, "Cảm ơn ngươi, Will đế tiên sinh."

Kim Điểu ĐuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ