"- Lee Yongbok cậu bị kết án 8 năm tù vì tội lừa đảo."
Cảnh sát đi đến nắm đôi bàn tay đã bị còng lại và đem đi. Họ đưa cậu vào một căn phòng tối, bên trong chỉ có một cái giường và một cái nhà vệ sinh, còn lại thì chẳng còn gì. Mỗi ngày sẽ có người đem cơm đến cho cậu, rồi họ sẽ bỏ cậu lại trong ngục tối một mình.
Yongbok từ ban đầu biết bản thân sẽ đi tù, nên đối với cậu điều này cũng chẳng có gì bất ngờ. Ở đây mỗi ngày sẽ có kẻ đem thức ăn đến, cũng có giường để ngủ nói chung là không quá tồi tàn. Cậu quyết định sẽ ở đây một khoảng thời gian, thoát khỏi đây cũng chỉ là chuyện sớm muộn.
_______________________________
Tính đến nay cũng đã gần 3 năm, Yongbok bắt đầu chán với nơi mình đang ở, cậu muốn thoát khỏi đây thay vì sống chung với bốn bức tường như này.
Có tiếng "lộc cộc" phát ra, lần này không phải một mà là hai kẻ đang bước đến phòng cậu. Nhìn biểu hiện có vẻ là người mới, anh ta trông thật ngố với quả đầu cắt sát, ánh mắt cứ láo liên chẳng dám nhìn thẳng vào mắt cậu. Tên cai ngục bên cạnh giới thiệu Yongbok với anh, dặn dò không nên tiếp xúc thân mật với cậu. Yongbok liền nở nụ cười tử tế khi bắt gặp ánh mắt kia nhìn mình, khiến anh ta quay mặt ngại ngùng vì vẻ đẹp ấy.
Ngoại trừ nói tên anh chẳng nói thêm gì khác, căn bản anh không dám tiếp xúc quá nhiều vì nghe nói cậu là kẻ nguy hiểm. Trong khi đó Yongbok lúc nào cũng cười hớn hở khi thấy anh xuất hiện, cứ mỗi khi gặp là lại "Hyunjin ơi, Hyunjin à", khiến lớp phòng bị của anh ngày một giảm đi.
Vẫn như mọi ngày, Hyunjin lại đến đem cơm cho Yongbok, mở cửa bước vào bên trong tối om, chỉ có một chút ánh nắng chiếu từ cửa sổ, cảm nhận một luồng gió lạnh xẹt nhẹ qua da, mọi thứ thì vẫn như cũ nhưng còn người đâu mất rồi. Chẳng đợi Hyunjin kịp bất ngờ từ đằng sau có kẻ đến khóa tay anh lại, tên đó đem anh đến bên giường, dùng còng siết tay anh vào thanh sắt. Nhờ một chút ánh sáng chiếu vào anh mới nhận ra kẻ làm những điều này là Yongbok.
"- Phạm nhân Lee, cậu đang-..."
Cậu kề sát ngón tay lên miệng anh, chặn lại những câu từ mà anh sắp nói, cậu xoa lấy đôi môi dày, hồng hào, miết nhẹ lên nó. Hyunjin ngoảnh mặt quay đi, từ chối mọi hành động của cậu. Cậu không hài lòng trước biểu hiện của đối phương.
"- Gọi tôi là Yongbok."
Bất ngờ, cậu ngậm lấy đôi môi của anh, cắn nhẹ lên nó, cậu thuần thục đến mức anh chẳng kịp trở tay, cậu leo ngồi thẳng lên cơ thể anh, ép sát cả hai lại, hai tay ôm lấy cổ người kia cho dễ thuận tiện, lưỡi cậu cuốn lấy lưỡi anh, day dưa đến khi nước bọt trào ra khỏi khóe miệng. Tiếng nút của cả hai cứ phát ra làm không khí trở nên nóng bỏng hơn.
Bàn tay cậu chậm rãi mò xuống phía dưới xoa nắn lấy nam căn của anh khiến nó dần trướng to lên.
"- Chỉ mới hôn thôi mà anh đã cương đến vậy sao."
"- Chả phải là do cậu... sờ lấy nó sao."
Càng nói khuôn mặt người phía trước càng đỏ thêm, anh không kiềm được mà lấy một tay che đi khuôn mặt ngại ngùng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix| Bon Appetit
FanfictionMột chiếc smut series của Hyunlix~ Warning: ooc, có yếu tố người lớn, từ ngữ nhạy cảm, có thể có NP... chủ yếu là Felix bottom. Cp chính: Hwang Hyunjin x Lee Felix -Bee-