Chap 8

1.2K 61 0
                                    

Những tháng Lisa làm vệ sĩ của người thừa kế tập đoàn Park gia giống như đi dạo trong công viên, bởi vì không có sự kiện lớn nào xảy ra ngoài việc thỉnh thoảng Chaeyoung bị bắt nạt từ các nhóm khác trong trường, mà hầu hết là mâu thuẫn nhỏ xảy ra với độ tuổi của họ - mâu thuẫn không quá lớn.

Bất cứ khi nào Chaeyoung có tiết học, Lisa đều ở bên ngoài phòng, đợi lớp học của họ kết thúc, sau đó đi cùng nàng đến bất cứ nơi nào tiếp theo mà nàng nuốn. Sẽ Có một số chàng trai sẽ cố gắng thực hiện hành động của họ với nàng nhưng cô sẽ không để họ hoàn thành mục đích.

Lisa hoàn toàn không đe dọa họ hay làm bất cứ điều gì, có thể họ chỉ bị đe dọa với cách cô nhìn họ, họ không thể chịu đựng được cái nhìn của cô. Nhưng đối với Chaeyoung, cô đã bị thu hút bởi đôi mắt xinh đẹp đó ngay khi cô nhìn thấy chúng và việc cắt đứt giao tiếp bằng mắt với nàng là rất khó khăn. Nhìn vào mắt nàng, sẽ có cảm giác nàng đọc được hết suy nghĩ của cô.

Lisa pov's: Chaeyoung có biết mình cảm thấy thế nào về cậu ấy không? Không! Mình không muốn làm cho cậu ấy khó chịu! Và mình đã không để lộ gì hết nên mình đoán mình an toàn.

Bất cứ khi nào nhóm bạn của Chaeyoung đi chơi trong căng tin, khán đài hoặc sân trường của họ, một số bạn cùng lớp của nàng sẽ cố gắng nói cho Lisa biết ý định của họ. Cô biết rằng các trang mạng xã hội có thể rất phóng khoáng và cởi mở nhưng chúng vẫn là trẻ vị thành niên. Có lẽ cô có thể làm điều đó khi họ đủ tuổi hợp pháp và không còn liên quan gì đến Chaeyoung nữa - dạy bọn chúng một trận để bước ra đời cho nghiêm túc.

Về tình trạng của Lalisa Manoban, nghĩa là cô có một dương vật và vấn đề này đã được truyền đến tai của gia đình Park gia, nhưng cô rất vui vì họ không thèm hỏi co về điều đó và không đối xử khác với cô, đặc biệt là Chaeyoung vì cả hai thường xuyên đi chơi với nhau, nàng cũng không e ngại.









Hiện tại, Lisa đang đi cùng Chaeyoung đi chọn chiếc váy mà nàng đã tự thiết kế và nàng sẽ bận trong sự kiện tuần này - một bảo tàng nghệ thuật mới đang khai trương và một số nhân vật cấp cao đã được mời đến dự vì host cũng sẽ nhân cơ hội này để yêu cầu tài trợ. Và tất nhiên, gia đình giàu có nhất Hàn Quốc là đứng đầu trong danh sách của họ - gia đình Park gia.

Khi Lisa và Chaeyoung đến cửa hàng, cả hai đã được chào đón bởi chính chủ cửa hàng và thợ cắt bậc thầy. Tất nhiên, Chaeyoung là khách hàng VIP.

Chủ cửa hàng Chan-woo chào hỏi và ôm chặt lấy Chaeyoung...

- Chào Chaeyoung, em yêu của anh!

- Xin chào Chan-woo oppaaaa~~~

Chaeyoung trêu chọc nói vì nàng biết ghét điều đó nhất, ghét bị kêu là "oppa" nhất. Anh nói một cách cường điệu.

- Trời ơi! Khốn nạn chưa?! Anh đã bảo em đừng gọi anh như vậy nữa! Lisaaaaa, em có thể bảo con nhóc lùn tịt này ở đây đừng gọi anh như vậy không?? Anh trông giống như một oppa??? Hứ~~~

- Này! Đừng gọi em là người lùn, em ít nhất cũng có chiều cao trung bình đối với người châu Á đấy___Chaeyoung vừa nói vừa vỗ vai anh.

Người thừa kế và vệ sĩ [Lichaeng] (Trans - Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ