(A/N: Kung may mga mistakes man sa mga na-include kong information, anything about pregnancy and C-section, please let me know.)
◉◉◉
WARNING! MATURE CONTENT AHEAD! READERS DISCRETION IS ADVISED! I'VE WARNED YOU!
(nakalimutan ko lagyan no'ng last update. haha.)◉◉◉
Kale's P.O.V
Nasa waiting room na kami ng Nomedxes Obstetrics, Gynecology and Fertility Clinic kung saan ako ngayon dinala ni Trauco. Isa pala itong private clinic kung saan kailangan mo munang tumawag para mag-set ng appointment and it is only intended for patients na may kinalaman or may kaugnayan sa mga sex demons. Dahil kung hindi, hindi ka papapasukin. Napansin kong may mga kasabay rin kami, mapa-babae man o lalaki.
Medyo kinakabahan ako lalo na nang makitang palingon-lingon sa gawi namin ang dalawang nurse na nasa check-in counter. Pero halata namang kay Trauco sila nakatingin. Mga succubis din kaya sila?
"Kale Jennsen - Cambion?" rinig naming tawag ng isang nurse na nagmula sa isang kwarto. Nagtaas naman ako agad ng kamay, even though hindi ko inaasahan ang buong pangalan na binanggit ng nurse. "Doctor Namiva will see you now."
Agad kaming tumayo ni Trauco, muntikan pa akong mawalan ng balanse kaya mabuti na lang at agad niya akong nasalo. "Hey, be careful."
Sinundan namin ang nurse at pinapasok kami sa isang malawak na opisina na may mga iba't ibang gamit na sa tingin ko'y para sa gagawing check up. Nakita kong may isang babaeng nakaupo sa likuran ng isang lamesa roon habang nagsusulat. Akala ko napaka-istrikto niya pero nang magtaas ito ng tingin at makita kami ni Trauco ay isang matamis na ngiti ang isinalubong niya sa amin.
"Oh, Trauco, you're quite early than what I've expected," sabi niya bago napunta ang tingin sa akin. "And you're Kale, am I right? Finally meet you, I'm Kryniesh Namiva," sabi niyang lumapit sa akin at akmang hahagkan sa pisngi nang pigilan siya ni Trauco. Narinig kong tumawa lang ang babaeng doktor.
"I'm not gonna eat him. Anyway, I'm glad to meet you. I'm his Aunt. His Father's sister."
Ohh. I see.
"Shall we start?" sabad ni Trauco na ikinangisi ng isa.
"Nagmamadali ka 'ata," nakangiting saad ng doktora.
"Hindi. Masyado mo lang pinapatagal. I'm here for your services, not to talk about nonsensical things," seryosong sagot niya.
"Trauco," pagpipigil ko na nahihiyang tumingin sa doktor. "Pasensiya na ho, minsan hindi pumepreno ang bunganga niyan."
"I understand. I know him. He's an impatient guy. Fine, let's get a look at you then. Maupo kayo." Napansin kong hindi pala sumunod sa loob ang nurse kanina kaya naupo na lang kami sa dalawang bakante sa tapat mismo ng mesa niya. Nakatayo lamang din siya hindi kalayuan sa harap ko.
"Hmm .. " she said, studying me. "I'd say, about 28 weeks. I'm expecting a healthy boy."
Bahagya akong napangiti sa sinabi niya. Ganoon din si Trauco. I am quietly proud, we made this far. I am now at my third trimester.
"Kung napapansin mo, lumalaki ang balakang mo pati na ang tiyan mo. Hindi rin maiiwasan na magkakaroon din ng pagbabago sa dibdib mo. I am sure, they will enlarge a bit and produce milk for quite some time after you gave birth. Pero liliit din after 3 to 4 weeks."
Hindi ko inaasahan iyon but so far I was happy and excited by what she said. Kahit na maraming mababago sa katawan ko.
Tiningnan niya ako mula taas pababa. "Alright, I'll checked you up then," she concluded.
BINABASA MO ANG
The Incubus' Heart - Short Story [COMPLETED]
Mystery / ThrillerIf a lustful demon didn't have a heart to begin with, how could he ever fall in love? He is a vicious and lethal monster, to put it another way. ~•~ You can't believe everything you see. You are not surrounded by genuine people. Your knowledge is no...