Chương 6_ Căn phòng cuối hành lang

191 27 8
                                    

" Anh hôm nay không phải đi làm à?"_ Tiêu Chiến vừa ăn vừa ngước mắt lên hỏi anh. 

" Anh muốn ở nhà với em..."

" Nhưng công việc quan trọng hơn mà..."

" Đối với anh em mới là quan trọng nhất..."

Tiêu Chiến không ngờ sau khi tỏ tình với anh lại khiến anh nói ra câu nào cũng như mật ngọt câu đó. Sến súa hết chỗ nói, nhưng dáng vẻ này của anh mới là dáng vẻ cậu muốn trông thấy nhất. Vì dáng vẻ ôn nhu và hay cười đã khiến cậu động lòng.

Cậu bật cười nhìn anh: " Anh không đi làm vậy sau này tiền đâu nuôi em đây?". Ừ thì kẻ tung người hứng, cả hai bắt đầu trêu chọc nhau.

" Cũng phải ha... Không có tiền sao nuôi thỏ nhỏ ăn nhiều như em đây chứ?"

" Anh dám nói em ăn nhiều? Có tin em bỏ ăn luôn không?"

" Thôi thôi anh xin lỗi... Bỏ ăn thì người đói là em, nhưng người đau lòng là anh đây. "

" Vậy bây giờ có đi làm không?"

" Đi thì đi... Em phải ở nhà dưỡng sức không được đi đâu đấy! Anh sẽ về sớm với em.."

Nói qua nói lại thì Vương Nhất Bác cũng phải đi làm, người làm trong nhà hôm nay đều đến nên cậu cũng không cô đơn gì mấy. Cậu mang khung tranh cùng dụng cụ vẽ ra ngoài vườn hoa rồi bắt đầu vẽ vời theo ý thích. Cậu vẽ ngôi nhà kính ở trước mặt cùng những bông hoa hồng xanh nở rộ rực rỡ đến khi vẽ xong thì cậu lại bật cười rồi lại vẽ thêm gì vào đó. 

Cậu vẽ xong thì đi vào nhà kính rồi tưới hoa thay anh, hôm nay anh chỉ mãi nấu ăn mà quên đi việc tưới hoa. Sau khi tưới xong hết toàn bộ số hoa thì cậu dùng kéo cắt lấy 2 cành hoa hồng xanh rồi rời đi.

" Em sẽ không quên cái hẹn 40 cành đó đâu Vương Nhất Bác... Em sẽ cho anh câu trả lời thật lòng nhất..."_ Cậu mang hoa và tranh về phòng rồi lại viết những trang nhật kí mới.

/ 20/9; 21/9.... Anh hợp gu em... Và... Em thích anh...

______________________________________________________

_ Vương Thị_

Vẫn như thường lệ thì anh vẫn vùi đầu xử lí rất nhiều văn kiện, nhưng hôm nay anh lại làm việc năng suất hơn mọi ngày. Tức là làm với tốc độ nhanh hơn để có thể xong sớm, xong sớm để làm gì thì ai cũng biết rồi. Để về sớm với cục bông nhỏ ở nhà chứ còn gì nữa. 

Cốc cốc..." Vào đi!"

Người bước vào cũng không phải ai xa lạ, chính là cái tên nói nhiều Triệu Thanh kia chứ còn ai vào đây nữa.

" Ây da, sao căn phòng này hôm nay tràn ngập hương vị ngọt ngào của người chìm đắm trong tình yêu vậy ta?"_ Cậu ta vừa mở miệng thì anh chỉ hi vọng cậu ta im đi cho rồi, nhưng tâm trạng anh hôm nay khá tốt nên cũng không lớn tiếng với người ta.

" Sao rảnh rỗi vào đây nói nhiều vậy? Hết việc để làm rồi à? Có cần tôi cho thêm công việc làm không?"

" Thôi cho tôi xin đi Vương Tổng, tôi đây sắp ngợp chết với công việc của mình rồi. Tôi đến đây chỉ muốn nói là hôm nay cậu có một cuộc hẹn với công ty C vào lúc 5h chiều ở nhà hàng NK, nhắc cho cậu nhớ ấy mà.."

[BJYX]Hôn Ước Của Hai TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ