soo × seok

729 46 1
                                    

seokmin và joshua là người yêu nhau từ năm cấp 2 đến tận đại học.
 
cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm tuyệt đẹp nhất cho đối phương.
 
hai người luôn xem nhau như người không thể thiếu trong cuộc đời họ. cứ nghĩ họ sẽ kết thúc bằng một cái kết thiệt đẹp, bằng một đám cưới tuyệt vời.
 
quả thực cả hai đã tổ chức cho nhau một đám cưới, một đám cưới lớn những người bạn thân họ đều được mời tới. anh khoác lên mình bộ vest đen sang trọng, đứng kế bên là hansol - em trai của anh, cậu mặc một bộ đồ đen.
 
seokmin bước vào với bó bông và vest trắng tinh tế. cả hai cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường. đáng lẽ phải có tiếng vỗ tay, những vẻ mặt tươi cười nhưng bầu không khí lại không như vậy.
 
mọi người mang một nét mặt buồn bã, không ai vui nổi. cuối cùng, tiếng khóc nhỏ dần lên tiếng, chính là anh trai của seokmin. jihoon đau khổ nhìn hai người đang đứng nắm tay ở trước cha sứ, cậu em trai của anh cuối cùng cũng không kìm được lòng mình khóc lớn.
 
tại sao chứ, cả hai đã yêu như vậy. gia đình đều chấp thuận, tại sao ông trời lại đối xử với họ như vậy. tại sao ngày cưới lại trở thành ngày tang.

ngày trước đám cưới, cả hai trên đường đến thử vest cưới thì bị tai nạn xe. mọi người xung quanh không những không gọi cứu thương. mà còn đứng chỉ chỉ chỏ chỏ, bàn tán về hai người, dù bị xe tông nhưng anh vẫn ôm chặt em vào lòng.

để dù có chuyện gì anh vẫn ở bên để bảo vệ em, đến khi jihoon tới thì mọi thứ đã quá muộn. joshua và seokmin đã đi sang thế giới bên kia, nhưng những lời đàm tiếu vẫn đó.

vẫn khiến cho người ở lại kinh tởm và đau khổ. xã hội bây giờ vô tâm đến mức nào chứ, vô tâm đến mức nào chứ, vô tâm tới mức không quan tâm sự sống chết của người khác. hay chỉ vì họ là người đồng tính.

tại đám tang, hai bức tranh chứa ảnh của hai người, cả hai vẫn nở nụ cười, ánh mắt vẫn hướng về nhau như minh chứng cho tình yêu của họ.

ba mẹ hai bên đã không thể tin vào chuyện đó mà không tới đám tang, vì với họ cả hai vẫn còn sống, vẫn còn đang bên họ, vẫn còn đang trong vòng tay họ.

mọi thứ diễn ra trong đám tang đều vô cùng đau thương, ai cũng sót thương cho mối tình đẹp như vậy. tất cả những người có mặt đều mong rằng ở bên kia cả hai sẽ bên nhau và sống thật hạnh phúc.

tro cốt của hai người được an táng ở một căn nhà nhỏ gần bờ hồ được cả hai tích góp tiền mua, nơi an nghỉ cuối cùng cho mối tình của họ.

_________________

"đôi khi xã hội thật vô tâm, chúng ta cùng đi tới nơi mà chúng ta sẽ thật hạnh phúc. seokmin nhé"

the end.

[seventeen] - seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ