Bò Sữa Đực

1.2K 100 2
                                    

Thấy sắc mặt Rindou thay đổi sáng hơn hẳn, Ran lấy làm lạ. Chẳng lẽ Rin vui khi biết Una đến trụ sở tìm gặp 2 người họ, hay là hắn đã ngộ ra được điều gì rồi à?

Tiếng xe dừng lại đỗ vào gara trụ sở. Ran và Rindou bước vào tới cửa đã thấy Una ngồi nhâm nhi li trà xanh ung dung bấm điện thoại.

"Cô chưa đạt được mục đích nên chưa phải là bà chủ đâu mà ngồi thong thả như thế."

Ran không nhiều lời thốt ra câu đầy sự chán ghét. Vẫn còn mặt mũi để đến đây quả là không có dây thần kinh xấu hổ.

Una thấy mặt 2 người đã ngồi đối diện trước mặt mình, đặt li trà xuống bàn nho nhã đáp lời:

"Cấp dưới chưa biết chuyện của ba đứa mình nên em được vào đây.. Em không có ý gì khác ngoài việc đến đây để xin lỗi hai người."

"Vậy mời đi cho, bọn tôi suốt kiếp sẽ không bao giờ chấp nhận lời xin lỗi của cô đâu."

"Vả lại phu nhân của chúng tôi sẽ giận dỗi khi biết có ả đàn bà nào đó dám lẻn vào đây chỉ để gặp chồng bà mất."

Nghe đến đây, Una ngạc nhiên khi biết 2 gã đã có người thương. Vừa ghen tị lại còn không khỏi tò mò xem ai lại có thể tài giỏi và dùng thủ đoạn gì để có thể ngồi vào được vị trí phu nhân của Phạm Thiên. Ngay cả cô còn chưa đủ đẳng cấp để nói chuyện với thủ lĩnh của họ cơ mà.

Thấy biểu cảm đầy kinh ngạc của Una, Haitani cười đắc ý. Chỉ 1 câu nói mà có thể khiến cho nhiều người con gái phải suy sụp vì biết họ đã có vợ.

Đúng là lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Haitani lại coi đó là khẩu súng vạn đạn bắn hoài không bao giờ hết đạn. Chẳng phải nặng lời, chỉ cần biết điểm yếu mà nhắm vào là 1 viên đạn nhỏ bình thường thôi cũng làm trái tim họ tan vỡ.

Una ngồi bất động. Bao nhiêu năm cố gắng rồi cuối cùng cũng không thuộc về mình.

"Sao anh không nói sớm hơn.."

"Rơi lệ gì chứ? Mời đi cho."

"... Vậy em đi."

Rindou vẫn cứng rắn trước khung cảnh người con gái đang muốn rơi lệ. Tưởng hắn đây sẽ mềm lòng cảm thấy tội lỗi mà đến an ủi ư? Không có đâu.

Trừ khi là Takemichi bọn gã còn động lòng thương

Lúc đi ngang qua Ran còn lẩm bẩm đủ cho Una nghe được mấy lời trách móc vì cô quá yếu đuối trước tình cảnh này.

Bước ra cửa rồi vẫn có chút gì đó mủi lòng mà cô vẫn muốn quay đầu lại. Nhưng chợt có thứ gì đó dưới đất thu hút sự chú ý của Una làm cô vấy lên sự hiếu kì.

Tạch-

"Ôi em lỡ làm rơi ví tiền"

Una cúi xuống nhặt ví tiền lên, nhân cơ hội cầm lên tấm ảnh chân dung, cô gạt nước mắt rồi rời đi trong im lặng.

Haitani không quan tâm cô nữa mà rời đi ngay.

Ran lái xe phi như bay để đến bệnh viện nhanh nhất có thể. Chỉ sợ lời nói của Rindou vô hiệu hóa với tên Mikey hám dục trong lần này thôi..

[Drop] [BonTake] Bò Sữa "Đực"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ