Bị thầy giáo đụ

18.1K 109 14
                                    

Lộ Lộ là một học sinh ba tốt có tiếng trong trường được thầy cô và bạn bè vô cùng quý mến nhưng chỉ mình cô biết sâu bên trong cô  là một dâm nữ chính hiệu. Lộ Lộ nhận ra bản chất dâm đãng của mình là từ năm lớp 9. Lúc đấy cha mẹ vì muốn cô đỗ trường cấp 3 trọng điểm mà không ngại ngần thuê gia sư với chi phí ngất ngưởng. Gia sư của cô là một anh sinh viên sư phạm năm hai cao to điển trai vô cùng khiến tâm tư thiếu nữ của Lộ Lộ nhộn nhạo và mong muốn con cặc của anh gia sư địt mình mạnh mẽ. Vừa đúng lúc đấy cha mẹ cô lại có chuyến công tác dài ngày, Lộ Lộ nhân dịp đó đã câu dẫn anh gia sư đụ địt thoả thích, giờ chỉ nghĩ lại thôi Lộ Lộ đã thấy nước lồn mình ướt dầm dề. Dạo này Lộ Lộ đang chú ý đến thầy giáo tâm lí trẻ mới về trường. Mỗi lần thấy thầy là cô lại thấy nóng trong người. Nhân lúc cả trường đang chào cờ đầu tuần, Lộ Lộ giả vờ đau bụng rồi len lén đến phòng tư vấn tâm lí của trường. Cô hít sâu một hơi rồi kéo váy lên cao hết mức có thể, cởi hai cúc áo sơ mi làm lấy lóp bầu ngực to tròn của mình rồi bình tĩnh gõ cửa.
- Mời vào
Nghe vậy, Lộ Lộ bước vào rồi len lén khóa trái cửa phòng lại. Người đàn ông ngước lên nhìn cô rồi nở nụ cười thân thiện:
- Chào em
- Dạ em chào thầy ạ.
Lộ lộ đi đến ngồi vào chiếc ghế đối diện với thầy giáo tâm lý. Cô cúi gằm mặt rồi nhút nhát nói:
- Thưa thầy...em...có...chuyện cần tư vấn nhưng...em không biết có nên nói không ạ...
Thầy giáo tâm lý ôn tồn đưa cô cốc nước ấm rồi nói:
- không sao đâu, trách nhiệm của thầy là lắng nghe tâm sự của các em và giải quyết nó mà
Lộ Lộ nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, cô bọc bạch:
- Dạo này em hay mơ những giấc mơ vô cùng kì lạ....
- Kì lạ?
- Vâng, em mơ có lúc bản thân mình bị hãm hiếp bởi ông chú hàng xóm, có lúc lại mơ mình bị anh gia sư địt ạ....em lo lắm...
- Thế em cảm thấy thế nào khi bị địt?
- ưm...em cũng không rõ nữa ạ..
- Sao em lại không rõ?
- em... em thấy sướng ạ...lúc bị ông hàng xóm bú vú hay bị anh gia sư địt cho rộng lồn em đều thấy thoải mái...có phải em bị bệnh gì không ạ, em...emm sợ lắm thầy ơi...ưm..a..
Vừa nói một tay Lộ Lộ vừa đưa lên xoa vú, một tay lại đưa xuống vuốt ve lồn mình. Thầy giáo tâm lý trẻ thấy vậy cũng không kìm lòng được nữa nói:
- Thầy phải làm một vài kiểm tra mới có thể phán đoán được. Trước tiên em nằm tạm lên cái ghế sofa kia đã.
Lộ Lộ nghe thế bèn ngoan ngoãn làm theo. Thầy giáo tâm lí đến bên cô, anh nhẹ nhàng cởi nốt 3 cái cúc còn lại trên áo làm hai bầu vú to tròn của cô bật ra khiến anh ngạc nhiên hỏi:
- em đi học mà không mặc áo ngực sao?
- em...em...áo ngực cạ vào đầu vú làm em khó chịu lắm...với lại em luôn thấy nóng trong người nên dứt khoát không mặc nữa ạ...
Thầy giáo tâm lí nghe thế thì nhẹ nhếch mép rồi bắt đầu xoa bóp nhào nặn ngực Lộ Lộ một cách mạnh mẽ khiến cô rên ra tiếng:
- ưm...aaa....đúng...trong mơ chú hàng xóm cũng xoa nắn em như vậy...lão ta...còn bú hai đầu vú....làm nó cứng...em..sướng..
- em không bài xích với việc thầy bóp vú em sao.
- Em không biết ạ.....em thấy sướng...thôi...ưm thầy bóp mạnh lên...bú vú em đi....
Vừa nói tay Lộ Lộ vừa đưa xuống vuốt ve lồn mình. Cô đưa bàn tay ướt đẫm nước lồn của mình ra trước mặt thầy giáo tâm lí rồi nói:
- thầy ơi...mỗi lần em mơ bị địt, sáng thức dậy lồn đều ướt đẫm loại nước này....em liếm thấy có vị tanh tanh...nhưng kích thích lắm ạ...
Thầy giáo tâm lí nghe thế không chịu đựng được nữa bèn cởi phăng quần mình ra khiến con cặc to dài đập vào đầu vú cô. Lộ Lộ thốt lên:
- ưm...của thầy dài quá, to gấp đôi của anh gia sư trong giấc mơ của em luôn ạ..
- thế em có muốn nếm thử  nó không?
Lộ lộ không nói gì nhưng cái nuốt nước bọt của cô đã thể hiện tất cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THẾ GIỚI DÂM LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ