October 6th... 3:50PM
"Dei loosu Kalyan! Ona nambi sona ipdi than avan kitta soli vepiya!" Abi roared from the front seat the minute Kalyan said it out. Ivan kita Abi melaye crush iruku nu namba vechirkanum! Loosu!
Antha neram. Antha nimisham. En valkai thirupi potuthu, anai lenthu avan kita oru vartha pesala. Oru varshathuku... En friends kindal pananga, mulu varsham, Ameera Ravichander, Ameera Ravichander nu... Ana intha Kalyan oruthan than thirumbi, thirumbi, he crossed the limits.
Time Rewind... 6th October, 3:45PM
"Avan kitta sona kondruven!" I exclaimed to Kalyan.
He heard it, he turned around, "Yar kitta enna sona avana kondruva?"
"Dei onum illa da okaru!" Abi said glaring at Kalyan.
"Oho so onakum theriyum! Solu da Kalyan, enna?"
"Shehasacrushonyou"
Present
Enakenna yaarum illayae
Unakkadhu thona villayae
Enakenna yaarum illayae
Unakkadhu thona villayae"Oi Niruthu di!" I said walking out from the kitchen.
"Enna di onaku Ani Anna mela avlo gandu!! Corridor la oru look vita kuda avara thitura. Enna di onaku avar mela avlo gandu?"
"Ennoda 8th, 9th, College first year kadha solanum kepiya?" I asked.
"Kekuren! Enaku therinje aganum!" My friend replied.
~8th~11th~
*The narrative parts is just Ameera talking to her friend*November 17th
*Based on a real life incident--*"Dei onala than love pana mudila, oruthi than love panra la, thirumbi love pani tholaiyen-" Siva said to Ani.
"Na Kalyanam pantu unkitaye tharen, venum na neeye vechiko" Ani replied with a scowl, not knowing Abi was listening and a week later it would come to me, and I would keep thinking about it for more than a week.
"Ada chai... Neeye vechiko machi un wife aa! Enaku lam venam!"
(Ama pa en crush itha avan friend kitta solirkan- Avan friend per um Abijith than... Avan than en kitta sonan -_- )
December 31
"Ameera" Abi called. I turned.
"Solu Abi" I said.
He took a deep breath, "Enna kolatha, but Ani un kitta pesanum am.."
"En kitta? Ani? Enna da olara, unake theriyum avan enna kandika mattan nu..." I replied.
"Oi I'm serious di!" He exclaimed, I sighed, "Nee venum na en pinadi paren epdi ninutu irukan nu"
"Enamo sema nervous aa irukura mathiri nikuran" I said after seeing him rock back and forth on his legs, staring at the ground while his hands were in his pockets.
"Exactly... Poi pesen..." Abi begged.
"Seri, poi tholairen.."
"Romba nandri!" Abi shouted as he ran away from the ground. I walked towards him. He was standing in the middle of the ground. I hadn't seen his face in three months.
"Anirudh?" I called.
"Ameera.. I'm sorry" He said still looking down but standing still.
"Ethuku?" I asked.
YOU ARE READING
~Unexpected Love~
Romance𝔸𝕞𝕖𝕖𝕣𝕒 8th la crush irunthuthu 9th la date panen College first year layum date panen Aprom veruthen Vitla alliance pathanga, vali illama othukiten Engagement achu Kalyanam um achu Inom veruthen. Avan love panan. 𝐀𝐧𝐢𝐫𝐮𝐝𝐡 11th la ignore...