Khóa học huấn luyện kết thúc trong tẻ nhạt với kết quả khá là mãn nhãn.
-----------------------------------
" - Chỗ này ẩm ướt lại còn tối nữa. Rốt cuộc bao giờ mới tới nơi đây ?" Thiếu nữ Rika thầm chán nản reo lên, em nhìn khu nhà chật chội, tăm tối, chen chúc nhau, những con người nơi đây, đều một bộ dạng gầy còm, những đứa trẻ nheo nhóc. Tất cả bọn họ đều đang nhìn đến em và Yuuta, những kẻ lạ mặt ăn mặc đầy đủ bước vào cái chốn đầy bẩn thỉu và tệ nạn này. Đôi mắt chúng ngập tràn những đói khát, khiến cho hai người có cảm giác không khỏe. Rốt cuộc thế giới này chính là được hình thành bởi một xã hội đầy rẫy sự bất công : có kẻ mệnh sang cũng có kẻ mệnh hèn. Có lẽ được sinh ra cũng là một loại năng lực. Kẻ may mắn thì sinh ra ở gia đình giàu có, kẻ đen đủi sinh ra trong nghèo khổ. Như Rika cũng là một loại trong những kẻ đen đủi đó. Gia đình đủ ăn đủ ở, nhưng chính bản thân lại bị đối xử, sinh sống như một kẻ nghèo khổ. Em nghĩ ngợi cuối cùng vẫn quyết định chạy ra cái khu ổ chuột đầy tăm tối này...
Đôi tay thiếu nữ ôm một vài chiếc bánh mì còn mới đem đến cho lũ nhỏ nhếch nhác, khiến đôi mắt chúng sáng lên lấp lánh. Lũ người trưởng thành với đôi mắt đói khát, cũng không kiềm lòng được mà vồ vập nhưng bị khí tràng của Yuta và Rika lấn áp không dám xông lên tranh giành.
" - Rika, đi thôi. "
" - Ừ. "
Hai người nắm tay nhau len lỏi qua khu ngỏ này. Ai mà biết được ẩn sâu trong khu ổ chuột nghèo nàn lại có một quán bar ở đấy. Yuta kéo chiếc mũ lên, đeo khẩu trang kín mít, cậu quay ra chỉnh sửa lại cho Rika.
"- Tẹo nữa, cậu đừng nói gì cả, cứ đi theo tớ. " Yuta hướng đến bạn gái dặn dò.
Sau đó hai người bước vào ngồi ở bartender trước mặt. Yuta sử dụng máy biến âm nói chuyện:
" - Cho một chút táo đỏ như mọi hôm. "
Người đàn ông nhìn đến hai người rồi lại cười cười, gã đem ra hai li rượu vang, rồi nói:
"- Hôm nay thế nhưng đem theo một cô gái. Cẩn thận một chút, chỗ này toàn những kẻ thèm thuồng."
Gã cười khoái trí sau đó đưa cho Yuta một tệp tài liệu. Thiếu niên cũng không có để tâm đến lời của gã, trực tiếp đem một vali nhỏ để ở trước mặt gã.
"- Được rồi, lần này tôi phải cố lắm mới bắt được mấy cái thông tin này đấy, đừng để bị cuốn vào liên minh tội phạm. All for one không phải là người mà chúng ta có thể chạm đâu."
Yuta cũng không muốn tham gia cuốn vào Liên minh tội phạm. Rốt cuộc việc này quá phiền nhưng bởi vì Nam Cung Tuyết tham gia liên minh tội phạm. Cô ta có thể sẵn sàng bán đứng lớp 1A bất cứ lúc nào, cho nên cậu phải cẩn thận.
Rika nhẹ nhàng mở bảng trạng thái.
Linh hồn đổ vỡ của Nam Cung Tuyết đang ở mức 50%, em không khỏi ngáp ngắn ngáp dài. Rốt cuộc bao giờ mới có thể thu phục linh hồn của cô ta để kết thúc đây.
———————————
Hôm nay sinh Nhật của tui lên viết hơi ít tí. Các bạn ơi, tui k đã trở lại sau hôm khảo sát đây.
28/11/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(tống) Vạn bước hướng bình minh
Hayran KurguTình yêu chính là lời nguyền đáng sợ nhất... Một ngày kia, Rika được hệ thống hứa hẹn cứu vớt, đổi lại hai người cùng nó đi qua các thế giới, thực hiện cứu chữa các thế giới đó, đem nó trở về đúng quỹ đạo thế giới. " Cả đời này Rika thích nhất Yuuta...