1 [Thương Lan Quyết] Xem ảnh thể - Bậc cha chú xem tương lai bọn họ

517 9 0
                                    

Link gốc: https://qiankunhechu.lofter.com/post/1fc560e5_2b73ca08c

【Xem ảnh thể】「Bậc cha chú」Tương lai bọn họ (Tự)

Tuyến thời gian là Thương Lan gặp nhau 5 vạn phía trước

Đông Phương Thanh Thương còn tại trước Nguyệt Chủ trong bụng, Tiểu Lan Hoa vẫn là hạt cỏ, Trường Hành còn không biết ở đâu tung bay đâu. Dung Hạo đã là Xích Địa đồ đệ, trưởng thành cái chủng loại kia. Đông Quân không có bế quan, Vân Trung Quân bây giờ cũng tại, đại khái mười tám mười chín tuổi bộ dáng thiếu niên.

Xem phim đề cập tới Thương Diêm Hải cùng Thủy Vân Thiên người.

Các bậc cha chú tính cách liền để chính ta biên a.

Tư thiết lập a, Trường Hành mẫu thần cùng Vân Trung Quân không phải một cái, căn cứ vào xem phim, ta luôn cảm thấy hai cái này không phải một người mẹ.

----------

"Tôn thượng, lần này cùng Thủy Vân Thiên tại mê hoặc chi cảnh giao chiến, quân ta thương vong hơn hai ngàn người, Thủy Vân Thiên thiệt hại một ngàn năm trăm người, tạm lui Vong Xuyên." Nam U vương một thân huyết khí, hướng Nguyệt Tôn bẩm báo.

"Hảo, để quân ta chiến sĩ chỉnh đốn, hướng hi sinh gia quyến chiến sĩ phân phát báo tang cùng tiền trợ cấp, chuyện trọng đại này, không được sai sót." Nguyệt Tôn ngồi ở thật cao trên ngai vàng, thấy không rõ khuôn mặt.

Nguyệt tộc kể từ bị khu trục xuất Thủy Vân Thiên, định cư Thương Diêm Hải sau, đã có trăm vạn năm, trong lúc đó Tiên Giới nhiều lần xâm chiếm, Nguyệt tộc miễn cưỡng ngăn cản. Nguyệt tộc suy thoái, thêm nữa Thương Diêm Hải bộ lạc đông đảo, đến đời trước Nguyệt Tôn phân đất phong hầu Nam Bắc Nhị U Vương sau mới thống nhất Thương Diêm Hải, nhưng mà Nguyệt tộc nội bộ vẫn chia năm xẻ bảy, đến lúc này, không phục Nguyệt Tôn có khối người, Nguyệt Tôn dựa thủ đoạn động viên trấn áp.

Lúc này Thủy Vân Thiên chiến thần Xích Địa nữ tử xâm chiếm, lúc này mới vừa đoàn kết lại, cùng ngăn địch. Trận chiến này sau, Tiên Nguyệt đều thương vong thảm trọng, đại khái phải có mấy chục năm khó mà hưng lớn chiến sự, tiểu nhân quấy rối vẫn sẽ không đánh gãy. Nguyệt Tôn phỏng đoán, chí ít có thể nghỉ ngơi lấy lại sức một đoạn thời gian.

Nguyệt tộc lấy cừu hận lập tộc, mỗi đời Nguyệt Tôn đem dẹp yên Thủy Vân Thiên làm nhiệm vụ của mình, nhưng cũng chỉ là một cái nguyện vọng, địch mạnh ta yếu, khó mà thay đổi.

Chiến sự vừa kết thúc, chỉ có Nguyệt Tôn không cách nào nghỉ ngơi, xử lý chính vụ, thanh mai trúc mã Nguyệt Chủ đưa thức ăn tới, để hắn có thở dốc thời điểm.

"Cái này da tiểu tử không có náo ngươi đi." Nguyệt Chủ lắc đầu, có thai trăm năm, lại còn không hiện cồng kềnh.

Tiên Nguyệt thai nghén con cái, không hề giống phàm nhân đồng dạng mười tháng hoài thai, mà là căn cứ vào chủng tộc cùng đời sau tiềm lực thời gian không chắc, thai nghén trăm năm còn không có chút nào động tĩnh, Nguyệt Tôn Nguyệt Chủ nhiều lần triệu hoán y quan nghe chẩn đoán bệnh, đều nói vô sự, nhưng thời gian vẫn là quá dài. Nguyệt Tôn thực sự là vừa vui vừa lo, vui chính là hạ nhiệm Nguyệt Tôn nhất định đem thực lực phi phàm, thậm chí có thể siêu việt Nguyệt tộc tất cả Nguyệt Tôn, buồn là Nguyệt Chủ cơ thể cùng với kẻ này có thể hay không trưởng thành.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ