Chương 19 Tấn Dương thành, phong vân khởi ( 1 )
"Ha ha ha, không nghĩ tới ngươi sẽ dọa thành như vậy a. Liễu lão, hôm nay thật đúng là cảm ơn ngươi lạp, làm ta hảo hảo trị trị tiểu tử này." Loan tỷ không hình tượng cười lớn. Bạch Duyên Xuyên tắc giống như tiết khí bóng cao su, héo héo ghé vào trên bàn, mắt lé nhìn muốn cười lại ngượng ngùng cười Giang Trừng: "Trần ca, ngươi muốn cười liền cười, đừng nghẹn ra tới nội thương." Giang Trừng nghe xong lời này, rốt cuộc banh không được, phụt một tiếng bật cười.
Thời gian triệu hồi Giang Trừng xông lên lâu thời điểm, nguyên bản Giang Trừng nhìn đến Bạch Duyên Xuyên bộ dáng tưởng có người nào đánh bất ngờ, kết quả lại ở cửa thấy được ba điều lúc ẩn lúc hiện cá trắm cỏ. Giang Trừng cả người đều treo máy, thẳng tắp đứng ở nơi đó.
Thẳng đến cá mặt sau xuất hiện hai người, mới hoãn lại đây thần. Người tới có một cái là lão người quen, đúng là trợ giúp Giang Trừng mổ đan liễu lão. Mà một cái khác còn lại là một vị nữ tử, này người mặc thêu có thanh điểu lam nhạt toàn váy, trên đầu vãn một cái búi tóc, tay cầm một cái tẩu thuốc, chính cười tủm tỉm nhìn ngồi dưới đất chật vật bất kham Bạch Duyên Xuyên. Không cần tưởng, người này định là Bạch Duyên Xuyên nhiều lần nhắc tới loan tỷ.
Loan tỷ nhìn đến Giang Trừng sau liền mở miệng nói: "Nói vậy vị này đại hiệp chính là duyên xuyên đề qua Liễu huynh đệ đi, tiểu nữ tử Thanh Loan, Liễu huynh đệ như không chê liền gọi ta một tiếng loan tỷ đi." Nói xong lại muốn duỗi tay giới thiệu liễu lão, kết quả lại phát hiện hai người nhận thức. Kỳ thật liễu sớm liền nhận ra Giang Trừng, nhưng bởi vì không biết Giang Trừng hiện tại cái gì thân phận, cho nên liền vẫn luôn không nói chuyện, thẳng đến loan tỷ giới thiệu khi mới một bộ vừa mới nhận ra bộ dáng tiến lên cùng Giang Trừng ôn chuyện.
Hai bên cho nhau giới thiệu, khách sáo xong, mới nhớ tới bên cạnh Bạch Duyên Xuyên. Loan tỷ nhìn hắn một bộ kinh hồn chưa định bộ dáng, lại nở nụ cười, biên cười biên phân phó người giữ cửa trước cá lấy đi. Cứ như vậy bốn người mới vào phòng.
Loan tỷ khái một chút tẩu thuốc hài hước nói: "Ai nha, thật không nghĩ tới, trên giang hồ cái kia sát khí mười phần song sát đao, thế nhưng sẽ sợ cá. Duyên xuyên nha, ngươi giúp tỷ tỷ tham mưu tham mưu, này tin tức muốn ở ta vân trong các định cái cái gì giới vị thích hợp?"
Bạch Duyên Xuyên thẳng ngẩng đầu lên héo thanh héo khí nói: "Loan tỷ, ngươi nhưng đừng giới nha, ngươi muốn đem nó bán đi, ngươi đệ đệ ta liền xong lạp a! Hảo loan tỷ ~" loan tỷ ỷ ở lưng ghế thượng, kiều chân bắt chéo: "Kia đến xem đệ đệ ngươi có vài phần thành ý lạc." Bạch Duyên Xuyên nghe vậy, lập tức chạy đến loan tỷ phía sau, giúp đỡ lấy vai gõ bối.
Loan tỷ bên này cũng không khách khí, híp mắt hưởng thụ lên. Một bên liễu lão cùng Giang Trừng nhìn Bạch Duyên Xuyên chân chó bộ dáng, nhịn không được lại nở nụ cười.
Mấy người cười đùa qua đi liền bắt đầu nói chính sự. "Liễu lão, ngài không phải đi vân du sao, như thế nào sẽ đến nơi này?" Đầu tiên đặt câu hỏi chính là Giang Trừng. Giang Trừng là như thế nào cũng không nghĩ tới, hai người mới phân biệt không đến hai tháng, thế nhưng lại gặp phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
Fiksi PenggemarNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...