Chú ý này chương có quên tiện hai người lui tới
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là chính văn đường ranh giới
Chương 26 Bình an hỉ nhạc, thuận theo an khang
Giang Trừng đem yên vui hộ ở sau người, cảnh giác nhìn bốn phía. Lúc này trong rừng đột nhiên toát ra khói đen hướng bọn họ đánh úp lại, Lam Vong Cơ thấy thế tế ra quên cơ cầm, kích thích cầm huyền, hướng khói đen công tới. Khói đen tuy bởi vậy chậm lại công hướng bọn họ tốc độ, nhưng hiệu quả cũng không phải thực rõ ràng, Giang Trừng đám người thực mau đã bị bao ở trong đó. "Yên vui, đãi ở ta bên người, nửa bước cũng đừng rời khỏi." Giang Trừng phân phó, cũng hướng yên vui phương hướng lui một bước, làm này kề sát chính mình bên người.
Lúc này nghe Ngụy Vô Tiện phỉ nhổ: "Lại tới này nhất chiêu." Nói liền cầm lấy trần tình thổi lên. Bởi vì sương đen nguyên nhân, Giang Trừng thấy không rõ Ngụy Vô Tiện bên kia tình huống như thế nào, thẳng đến nghe được tiếng sáo, mới phản ứng lại đây: "Ngụy Vô Tiện, ngươi có tùy tiện bàng thân, vì sao còn phải dùng quỷ nói!" Ngụy Vô Tiện vẫn chưa để ý đến hắn, ngược lại là Lam Vong Cơ giải thích một chút: "Này pháp hữu hiệu."
Giang Trừng biết hiện tại tuyệt đối không phải rối rắm Ngụy Vô Tiện vì cái gì không nghe khuyên bảo thời điểm, cho nên liền không lên tiếng nữa, chỉ là khẩn trương cảm thụ được chung quanh tình huống. Nhưng dần dần Giang Trừng phát hiện, tại đây trong sương đen tựa hồ ngũ cảm đều không quá nhanh nhạy, ngay cả Ngụy Vô Tiện tiếng sáo đều cảm giác so vừa mới bắt đầu nhỏ không ít. Này cũng không phải là cái gì hảo dấu hiệu, Giang Trừng sờ soạng một chút trên eo tiểu túi tiền, xác định bên trong đồ vật còn ở phía sau, liền rút ra tam độc hòa li hồn, hộ trong người trước, để ngừa đánh bất ngờ.
Lúc này Giang Trừng đột nhiên cảm giác trước mặt có một cổ tanh phong đánh úp lại, còn không có đãi thấy rõ, liền hung hăng về phía trước trừu một roi. Quả nhiên, tiên kính chịu trở, tựa hồ trừu trúng thứ gì, còn chưa đãi Giang Trừng thu tiên, lúc này đột nhiên từ mặt bên toát ra một cái tẩu thi, mắt thấy liền phải cắn được Giang Trừng, này tẩu thi đầu đã bị tước đi. "Liễu đại ca, đừng quên, ta nhưng cũng là ở mũi đao thượng kiếm ăn người a."
Yên vui một chân đá văng cái kia vô đầu tẩu thi, cùng Giang Trừng dựa lưng vào nhau, hoành đao hộ vệ. Giang Trừng không nói chuyện, lại đem chính mình sau lưng toàn quyền giao cho đối phương, chuyên tâm ứng phó chính mình trước mặt tẩu thi. Hai người tuy nói là lần đầu tiên phối hợp, lại ngoài ý muốn ăn ý, chính là chưa cho đối phương một chút thành công cơ hội.
Lúc này Ngụy Vô Tiện tiếng sáo đột nhiên xoay cái điều trở nên cao vút lên, Giang Trừng liền nhìn đến trước mắt tẩu thi giống như run rẩy giống nhau, khi thì về phía trước khi thì về phía sau, tựa hồ là có hai điều tuyến ở hai đầu lôi kéo nó giống nhau. Thực rõ ràng Ngụy Vô Tiện đây là ở cùng đối phương tranh đoạt này đó tẩu thi quyền khống chế. Sương đen càng ngày càng nùng, cuối cùng nùng tựa muốn tích ra mặc tới giống nhau, Ngụy Vô Tiện tiếng sáo cũng dần dần mỏng manh đi xuống.
Lúc này Giang Trừng đột nhiên nghe được cách đó không xa tựa hồ có người nói chuyện, nhưng nhân ngũ cảm chịu trở, nghe không rõ người nọ đang nói cái gì. Đồng thời một cổ mạnh mẽ trận gió đem sương đen thổi tan, Ngụy Vô Tiện tiếng sáo cũng tùy theo biến điệu, hoàn toàn cướp đi chung quanh tẩu thi quyền khống chế. Giang Trừng thoáng nhẹ nhàng thở ra, quay đầu lại nhìn về phía vài bước xa Ngụy Vô Tiện, này không xem còn hảo, vừa thấy chính mình tâm đều phải dọa ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
FanficNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...