Chương 28

25 4 0
                                    

Này chương quá độ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là chính văn đường ranh giới

Chương 28 Liên Hoa Ổ, tiêu dao nhạc

"Sư phó, ngài liền nghỉ sẽ đi. Liền tính muốn tra đồ vật lại khẩn cấp, cũng muốn ăn cơm a." Giang Nghị nhìn chôn ở một chồng chồng trong sách Giang Trừng, thúc giục hắn chạy nhanh đi ăn cơm. "Ân, ngươi đi trước ăn đi, ta xem xong này một quyển liền đi." Giang Trừng cũng không ngẩng đầu lên nói. Giang Nghị bất đắc dĩ: "Sư phó, ngài có biết hay không ngài những lời này đã nói không dưới ba lần a."

Giang Trừng lúc này mới ngẩng đầu nhìn nhà mình đồ đệ: "A nghị, ngươi tông vụ đều xử lý xong rồi? Một chuyến một chuyến tới Tàng Thư Các lãng phí thời gian, còn không nhanh lên vội ngươi đi." Giang Nghị là thật không nghĩ tới Giang Trừng cư nhiên chơi xấu, còn trái lại giáo huấn hắn, trong lòng thật đúng là lại tức lại bất đắc dĩ. Nhưng dù sao cũng là sư phó, chính mình này làm vãn bối cũng không thể đem người trói đi ra ngoài ngạnh cho hắn ăn cơm đi.

Trước kia cũng thường xuyên có tình huống này, nhưng ngay lúc đó Giang Trừng rốt cuộc còn có một thân không tầm thường tu vi, một hai đốn không ăn đảo cũng không ngại sự, cho nên Giang Nghị thông thường đều là chỉ thúc giục một lần, sau đó khiến cho phòng bếp ôn đồ ăn, làm cho Giang Trừng muốn ăn khi là có thể ăn đến.

Nhưng nay đã khác xưa, Giang Trừng lại vẫn là trước kia lão bộ dáng. Giang Nghị trải qua một trận tư tưởng đấu tranh, vẫn là quyết định mặc dù Giang Trừng phạt hắn, hắn cũng muốn đem người từ sách này trong biển lôi ra tới. Đang lúc Giang Nghị chuẩn bị tiến lên điểm Giang Trừng huyệt khi, lại bị một người ngăn cản. "Trừng tiểu tử, làm lão hủ lại cho ngươi đáp đáp mạch, nhìn xem thương thế của ngươi có phải hay không hảo điểm."

Giang Trừng vừa nghe là liễu lão, thân mình một đốn, chậm rãi quay đầu lại: "Không phiền toái liễu lão ngài, ta đây liền đi ăn cơm." Nói xong liền đứng dậy hướng nhà ăn đi. Một bên Giang Nghị xem đôi mắt đều thẳng, cảm giác lại xem vị này đi theo sư phó cùng nhau trở về lão tiên sinh khi, đều cảm giác hắn sau lưng phóng kim quang, đặc loá mắt.

Còn chưa đãi Giang Nghị hoãn lại đây thần liễu lão liền phân phó nói: "Nghị tiểu tử một hồi nhớ rõ cho các ngươi gia phụ trách mua sắm dược liệu người nhiều mua điểm hoàng liên, ngô, không, nhiều mua gấp đôi. Về sau trừng tiểu tử lại không nghe lời liền ở hắn uống dược thêm hoàng liên, hắn nếu dám bởi vậy phạt ngươi, liền nói là lão hủ phân phó." Giang Nghị gật gật đầu xưng chính mình đã biết, liền đi tìm Giang Hành công đạo việc này đi.

Liễu lão đi vào nhà ăn, nhìn đang ở ăn cơm Giang Trừng, một liêu vạt áo liền ngồi Giang Trừng bên cạnh. Liễu lão đảo cũng không xem hắn, nhưng cũng không nói lời nào. Giang Trừng trong lòng có điểm bồn chồn, liền lấy một cái khác chén múc một chén cháo đẩy đến liễu bột nở trước: "Liễu lão, này cháo không tồi, ngài cũng ăn chút." Liễu lão nhìn Giang Trừng đẩy lại đây cháo, rốt cuộc mở miệng: "Cơm nước xong, ngồi một hồi, liền mang tiểu tuyết đi ra ngoài chuyển một vòng, trở về uống xong dược liền ngủ đi."

"A?"

"A cái gì, mới trở về ngươi liền không nghe lời? Tiểu tâm ngươi hôm nay dược biến khổ."

Phàm trần đạo [Trừng độc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ