Chương 30 Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau ( 1 )
Giang Trừng đi ở vân thâm không biết chỗ trên đường đá xanh, cúi đầu nghĩ chuyện này biện pháp giải quyết. Không một hồi liền đến Lam gia phòng khách, Lam Hi Thần nhìn thấy Giang Trừng sau vội vàng tiến lên: "Giang tông chủ có thể tới, lam mỗ không thắng cảm kích, bên trong thỉnh." Giang Trừng đáp lễ nói: "Lam tông chủ khách khí, rốt cuộc sự tình quan trọng, giang mỗ cũng không dám coi khinh. Cho nên giang mỗ ở tới trên đường còn thỉnh vài vị thế gia tông chủ hỗ trợ cùng nhau xử lý việc này."
Nói Giang Trừng liền hướng Lam Hi Thần giới thiệu phía sau vài vị. Này mấy người đều là không nghiêng không lệch trung lập thế gia, nguyên bản là không nghĩ tranh vũng nước đục này, nhưng Giang Trừng từng giúp quá bọn họ không ít vội, hơn nữa Giang Trừng còn tỏ vẻ chỉ là làm cho bọn họ đi theo lại đây căng cái trường hợp, không cần thiên hướng ai, đến lúc đó mặc dù quang uống trà không nói lời nào đều không ngại sự. Mấy người không có lý do cự tuyệt, liền đi theo Giang Trừng cùng nhau tới.
Giang Trừng theo Lam Hi Thần đi vào phòng trong, hơi chút đánh giá một vòng, liền mang theo Giang Nghị ngồi ở chính mình vị trí thượng. Đại khái lại đợi một nén nhang thời gian, tứ đại thế gia cuối cùng một nhà Nhiếp gia cũng tới rồi. Lam Hi Thần gặp người đã đến đông đủ liền hướng chúng bách gia nói: "Chư vị, mặt khác các đại thế gia tông chủ đều đã thân đến, còn thỉnh cầu tiền tông chủ lại đem việc này kỹ càng tỉ mỉ giảng thuật một chút."
Côn sơn tiền gia là tổ chức lần này hành động tam gia chi nhất, ở tiên môn cũng là rất có uy vọng, hơn nữa đương nhiệm tông chủ tiền trà cối cũng là một cái giảng đạo lý người, cho nên việc này từ hắn tới nói nhất thích hợp. Tiền trà cối hướng Lam Hi Thần hơi hơi gật đầu một cái, liền mở miệng nói: "Tiền mỗ đối mặt khác gia tộc tao ngộ sự cũng không tính quá hiểu biết, cho nên cũng chỉ có thể nói một chút ta tiền gia gặp được.
Đại khái nửa tháng trước có môn sinh tới báo nói là ở thiên kính đàm thải linh khi phát hiện một khối thi thể. Trải qua kiểm tra sau phát hiện tên kia người chết cổ chỗ có thực rõ ràng bị cắn xé dấu vết, nhưng nhân thời gian lâu lắm đã vô pháp phân biệt rốt cuộc là dã thú làm vẫn là yêu quái làm. Cho nên tiền mỗ liền phái đệ tử đi hảo hảo tra xét một chút thiên kính đàm phụ cận, kết quả liền liên tiếp tra ra bốn cổ thi thể, kia vài tên đệ tử vốn định đem này vài tên người chết mang ra cánh rừng đem này an táng, lại chưa từng tưởng mấy người bọn họ vừa mới đến gần, thi thể liền đã xảy ra thi biến thành tẩu thi, cũng giết hại bọn họ, cuối cùng chỉ có một ly đến khá xa đệ tử trở về đem việc này bẩm báo tiền mỗ.
Lúc ấy cũng nhân tiền mỗ xúc động, gần mang theo mười tới danh đệ tử tiến đến quét sạch, ai ngờ mới vừa đến nơi đó liền truyền đến một trận bén nhọn tiếng sáo, ngay sau đó liền có không ít tẩu thi vây quanh lại đây. Hơn nữa những cái đó tẩu thi đều lực lớn vô cùng, hành động linh hoạt, thậm chí còn sẽ dùng trận hình đem chúng ta vây quanh.
Mắt thấy chúng ta sẽ chết ở những cái đó tẩu thi trên tay, chúng nó lại đột nhiên nhường ra một cái lộ, lúc sau mơ hồ nghe có người nói cái gì Lam nhị ca ca, còn chưa trêu chọc đủ linh tinh nói. Tiền mỗ lúc ấy triều thanh âm kia phương hướng nhìn lại, dù chưa nhìn đến mặt, nhưng đại khái có thể nhìn đến là nhất bạch nhất hắc hai người, thả bạch y nhân trên người còn cõng giống nhau đàn cổ đồ vật." Tiền trà cối tuy rằng nói được hàm súc, nhưng này cũng là thực rõ ràng chỉ hướng về phía Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
FanficNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...