Tấu chương có quên tiện hai người lui tới, hơn nữa vẫn như cũ thực làm giận
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ta là chính văn đường ranh giới
Chương 42 Bị tập kích
Đầu hạ thời tiết thay đổi rất nhanh, tựa như hiện tại rõ ràng thượng một khắc vẫn là mặt trời rực rỡ thiên, hiện tại lại trở nên mây đen giăng đầy, trong không khí cũng mang theo vài phần hơi ẩm. Nhưng Bạch Duyên Xuyên vẫn là kiên trì muốn tới đình viện đi, nguyên nhân vô hắn, hôm nay Bạch Duyên Xuyên tay phải rốt cuộc hủy đi kia thật dày băng gạc, tuy nói liễu lão đã nói cho hắn tay phải rất khó lại sử đao, nhưng hắn lại cảm thấy chính mình hiện tại đều có thể viết chữ, nghĩ đến tay phải hẳn là không có gì đại sự, đỉnh thiên liền có cái xấu xấu sẹo mà thôi.
Vì thế liền làm người song song thụ mấy cuốn chiếu, tính toán thử xem xem chính mình hiện tại cùng trước kia kém nhiều ít. Bạch Duyên Xuyên cầm song sát, lắc lắc cánh tay, múa may vài cái, liền triều chiếu nghiêng phách qua đi, nhưng không nghĩ lưỡi dao chém đi vào không đến nửa cuốn chiếu, song sát liền rời tay bay đi ra ngoài. Giang Trừng thấy vậy, đi qua đi dò hỏi này tình huống, Bạch Duyên Xuyên lắc đầu, chỉ nói không nghĩ tới liễu lão nói chính là thật sự, liền đi một bên đem trên mặt đất song sát nhặt lên thu hồi trong vỏ. Sau đó quay đầu lại cười nói không có việc gì, liền đi trở về. Kim Lăng vốn định đi theo trấn an, lại bị Giang Trừng ngăn lại, nói là làm hắn một người yên lặng một chút hảo.
Không bao lâu trên bầu trời bắt đầu phiêu khởi mưa nhỏ, Kim Lăng sai người thu chiếu, cũng trở về xử lý tông vụ đi. Mà Giang Trừng tắc cùng liễu lão đứng ở hành lang hạ nhìn tí tách tí tách vũ, ra tiếng dò hỏi: "Liễu lão, y ngài xem hôm nay tình huống này, a xuyên tay phải nhưng còn có phục hồi như cũ khả năng?" Một bên liễu lão cầm hoa râm chòm râu, nhẹ nhàng lắc đầu: "Lão hủ nói qua hắn tay có thể giữ được đều không tồi, huống chi hiện tại còn có thể đề bút viết chữ. Ngươi khả năng không rõ ràng lắm người giang hồ là như thế nào thí trảm. Nói như thế, y xuyên tiểu tử trước kia năng lực kia bài chiếu ít nhất có thể đoạn rớt sáu cái, mà hiện tại lại liền một cái đều chém không ngừng, này trong đó chênh lệch có thể nghĩ." Giang Trừng biết liễu lão ý tứ, cuối cùng cũng chỉ có thể gật đầu tỏ vẻ chính mình minh bạch, theo sau liền trở về phòng đi nghỉ ngơi.
Đêm đó ăn cơm khi Bạch Duyên Xuyên không có xuất hiện, cái này làm cho Giang Trừng không khỏi có chút lo lắng, đang do dự muốn hay không đi xem hắn khi, Kim gia quản sự kim nhuế tới báo: "Gia chủ, giang tông chủ, vừa mới tới khi nhuế nghe được hạ nhân nói Bạch công tử muốn một con vải bố trắng cùng kéo, nhuế sợ Bạch công tử xảy ra chuyện gì đặc tới bẩm báo một tiếng." Giang Trừng cùng Kim Lăng vừa nghe lời này lập tức ngồi không yên, đứng dậy liền hướng Bạch Duyên Xuyên chỗ ở chạy đi.
Hai người tới rồi trước cửa cũng bất chấp lễ nghĩa, không có gõ cửa liền trực tiếp xông đi vào, đi vào ngoại thất nhìn một vòng không có nhìn thấy người liền hướng nội thất đi. "A xuyên, ngươi có cái gì tưởng...... Ân?" Vốn tưởng rằng Bạch Duyên Xuyên là có cái gì luẩn quẩn trong lòng, nhưng hai người tiến vào nhìn đến người sau không khỏi sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
FanficNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...