Chương 52 Phá trận
Đã từng thượng cổ chiến trường Di Lăng lần thứ hai lâm vào trong chiến tranh, chỉ là tình hình chiến đấu lại cùng ngàn năm trước hoàn toàn tương phản, nguyên bản giằng co chiến cuộc bắt đầu xuất hiện chênh chếch, rất nhiều tu sĩ hoặc là bị thương hy sinh hoặc nhân thể lực chống đỡ hết nổi, khiến còn có thể chiến đấu người là càng ngày càng ít, mọi người chỉ có thể không ngừng lui về phía sau nỗ lực chống đỡ cuối cùng phòng tuyến. Nhiếp Hoài Tang nhìn có chút duy trì không được mọi người, ngẩng đầu nhìn phía nơi xa chân trời, không khỏi siết chặt trong tay cây quạt. Nơi đó đã thật lâu không có xuất hiện quá tím điện sáng rọi, nhưng hồng trụ còn tại, yêu tà tàn sát bừa bãi, cũng chỉ có thể thuyết minh Giang Trừng rất có thể đã...... Nhiếp Hoài Tang lập tức thu hồi tâm tư không dám lại tiếp tục đi xuống tưởng, đang lúc này, chân trời một tiếng nổ vang, một đạo tím lôi rơi xuống, này lóng lánh quang mang trong nháy mắt giống như ban ngày giống nhau chiếu rọi toàn bộ bãi tha ma. Nhiếp Hoài Tang thấy vậy không cấm thở phào khẩu khí, này đại biểu cho Giang Trừng còn không có ngã xuống, như vậy liền còn có thành công hy vọng.
Từ ảo cảnh trung ra tới Giang Trừng, thấy về toàn đi đỡ nhân chính mình bỏ chạy mà bị thương hôn mê thanh y lão giả, liền nhân cơ hội này nhanh chóng ra tay, lại là trực tiếp đem cách hắn gần nhất một cái áo lam tiểu tử đương trường đánh chết. Giang Trừng tuy rằng không rõ ràng lắm người này có cái gì thần thông, nhưng xem này quần áo liền biết hắn hẳn là cũng là một cái tiểu đầu mục, cho nên vô luận như thế nào lần này Giang Trừng có thể nói là huyết kiếm, bốn cái đầu mục một chết một bị thương, tạ không thanh cũng sẽ không cản hắn, chân chính muốn để ý cũng chỉ có về toàn cùng vẫn luôn oán hận nhìn chằm chằm hắn một cái hắc y nhân mà thôi.
"Hừ, ta sớm nói qua tốt nhất nhân cơ hội giết hắn, để tránh tái sinh sự tình. Ngươi khen ngược nói cái gì giết hắn sẽ liên lụy lão gia tử nguyên thần bị thương, có tổn hại thọ mệnh. Nhưng còn bây giờ thì sao, chẳng những hắn bị thương, còn liên quan kia họ Lưu tiểu tử đáp vào một cái mệnh đi." Hắc y nhân nhìn quỳ xuống đất nâng lão giả về toàn, không cấm mở miệng oán trách. "Đủ rồi!!" Về toàn lạnh giọng đánh gãy còn tưởng nói chuyện hắc y nhân, chậm rãi từ trên mặt đất đứng lên, đã từng lược hiện tà mị trong ánh mắt tràn ngập sát ý, hiện tại lại xem thứ nhất thân đỏ sậm xiêm y, lại có một loại địa ngục Tu La ảo giác.
Hắc y nhân cùng một chúng thủ hạ làm như chưa bao giờ gặp qua như vậy về toàn, đều không khỏi lui về phía sau vài bước. "Ta từng thề sẽ không lại dùng nó tới đoạt nhân tính mệnh, mà giang tông chủ thật sự quá cường, thế nhưng bức cho ta hôm nay phá thề." Nói liền lui áo khoác, giải eo phong, đem triền ở trên eo đồ lặt vặt buông ra gỡ xuống, "Vừa lúc giang tông chủ cũng là sử roi mềm, ngươi ta liền đánh cuộc một phen, nhìn xem ai lợi hại hơn chút. Đến nỗi tiền đặt cược sao, tự nhiên chính là chúng ta hai bên tánh mạng." Về toàn đem trên tay roi run lên run lên, Giang Trừng cẩn thận nhìn về toàn trên tay roi mềm, chỉ thấy này cùng về toàn quần áo giống nhau toàn thân đỏ sậm, tay bính làm như ô kim sở chế, tiên đuôi tế tiêm cũng không tựa ly hồn tiên giống nhau phức tạp, nhưng lại giống như phun tin tử rắn độc, làm người vừa thấy liền có một loại sởn tóc gáy cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm trần đạo [Trừng độc]
FanficNguồn link: https://sasadeyijiang.lofter.com/post/31e07212_1c8ec17d1 Truyện đem về chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác. Văn trước báo động trước • Lần đầu tiên viết văn, hành văn cực tra • A Trừng không có CP, mọi người đều là...