tôi không được đẹp trai,có lẽ là vậy.
tôi không được học giỏi,có lẽ là vậy.
nhà tôi nghèo,chắc chắn rồi.
với nhiều từ có lẽ như vậy,cũng chắc hẳn đã miêu tả được tôi rồi .1 cậu bé nhà nghèo,không được đẹp trai và học giỏi.tôi sống cùng bố mẹ ở 1 vùng quê hẻo lánh nọ,chỉ năm sau thôi.tôi sẽ phải chuyển lên seoul để học đại học.thời gian trôi nhanh thật đấy,chỉ còn vài tháng nữa thôi tôi sẽ tròn 19 tuổi,cái tuổi trưởng thành khác hẳn tuổi 18 hay 17 náo động.tôi thích ngắm trăng và đặc biệt những hôm trăng tròn,sở thích đặc biệt này khiến tôi đam mê hát và nhảy.tôi ngân nga những câu hát ngọt ngào và trong trẻo mỗi khi nhìn thấy trăng,tôi nhảy những bài nhảy tôi được lũ bạn dạy ở trên trường.trăng tròn và phát sáng cả 1 khoảng không gian mờ ảo.lá cây rung lên từng đợt liên hồi mỗi khi gió đi qua.
ngày hôm nay cũng vậy,đi học và chơi với lũ bạn.à chết,chưa giới thiệu park jihoon là bạn thân của tôi,chúng tôi chơi với nhau từ hồi mẫu giáo rồi, thân nhau mà cũng bất ổn lắm.cứ ngày ngày tôi lại mang rau ra phụ bán hộ mẹ à,nó nhà giàu nên cũng hay mua ủng hộ nhà tôi.
cuối cùng ngày này cũng đã đến,cầm trên tay tờ giấy giới thiệu thành phố bên cạnh đống đồ lỉnh khỉnh,tôi cùng với jihoon đi tìm nhà trọ mà nó đã đặt trước cho tôi.đi dưới trời nắng 1 lúc nó bắt đầu than vãn
''u là má,trời nóng thấy mồ.ở quê chúng ta chả bao giờ phải đi trên cái mặt đường nhựa thô rát,chả bao giờ phải đi mà hít khói bụi thay cơm cả''
''tất cả là do cậu đấy,bảo chọn ở gần trường thì không,bày đặt xa trung tâm 1 tí cho yên tĩnh làm gì.giờ đi bộ muốn rời hồn khỏi cơ thể''
''mặc dù chỗ này xa nhưng rẻ và chất lượng lắm.mà hình như chủ trọ là hai anh em nhà ..cái gì đây nhỉ..''-jihoon vừa mở tờ giấy giới thiệu vừa díu mắt lại để đọc''à là hyunsuk và haruto ''
''haruto...tớ nghe thành naruto á trời''
''cậu thì điếc mãn tính rồi''-jihoon chép miệng nói
''a kia rồi''
vừa nói jihoon vừa day day tôi nhìn lên 1 dãy nhà trọ nhỏ nhưng khá đẹp và nhìn có vẻ ấm cúng.dãy nhà có mày xanh dương nhạt,trước cổng được bày trí khá bắt mắt với dàn hoa giấy leo quanh cổng.cảnh vật thật giống với cái cảnh gian nhà của bố mẹtôi ở quê khiến kỉ niệm lại ùa về.chợt nhớ ra bố mẹ,tôi liền bấm số thật nhanh trong khi jihoon đang cất đồ và dọn dẹp lại phòng ốc
''a lô nhà kim xin nghe''-giọng nói trầm phát ra theo mấy tiếng ho khục khịch
''bố ạ,sao dạo này bố ho lắm thế,bố có uống thuốc đầy đủ không vậy.con bảo rồi,con đã đủ trưởng thành để tự kiếm tiền nuôi bản thân và nộp học phí rồi mà''
''bố vẫn khỏe mạnh lắm .bố phải đợi đến khi nào con cưới chứ haha''
''bố lúc nào cũng vậy,chả nghĩ cho bản thân gì cả.à còn nữa,bố cũng nhắc mẹ ăn uống đầy đủ vảo nhé,đừng nhịn để kiếm thêm vài đồng bạc đấy... con xin bố mẹ''
''bố biết rồi,cố gắng học hành vào nhé con cho sau này rạng danh dòng họ kim này''
''con biết rồi,thôi tạm biệt bố.con cúp máy đây''
cúp máy cái rụp.tôi vội vàng lon ton chạy vào trong dãy nhà để hoàn tất thủ tục thuê trọvà nhận phòng để mai chuẩn bị nhập học.chợt tên haruto lại hiện lên trong ầu tôi
''ha..haruto?.tên n-này thật sự..rất quen''
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
hãy cmt cho au thoát khỏi cơn buồn vì au rấc thích đọc cmt cụa mnn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết Trắng
Kısa Hikayechíc fic tổng hợp những short xàm chó mình viết hồi trước. trẩu lắm😭