Chap 1: After their marriage.

468 32 0
                                    

                                                   Hình ảnh Vegas và Omega của anh ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh Vegas và Omega của anh ấy.

sau khi kết thúc đám cưới linh đình nhất Thái Lan của cậu cả thứ gia Theerapanyakul, Vegas và Pete do phải tiếp nhiều khách nên đã ngà ngà say. Vegas dẫn Pete ra khỏi phòng tiệc rồi nở 1 nụ cười ác ma, Pete vẫn hoang mang, anh đã bế Pete lên và tiến vào thẳng phòng tân hôn.
(Trong phòng tân hôn)
Phòng tân tôn được trang trí bằng hoa hông rắc lên giường và dưới sàn kết hợp với những ngọn nến trắng lung linh tạo ra 1 khung cảnh lãng mạn. Nó rất rộng và có cửa sổ to view nhìn xuống thành phố Bangkok vào ban đêm.

 Nó rất rộng và có cửa sổ to view nhìn xuống thành phố Bangkok vào ban đêm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vegas bế vợ hắn vào phòng và kéo vợ hắn vào nụ hôn mãnh liệt, Pete cũng lao đầu vào hôn anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vegas bế vợ hắn vào phòng và kéo vợ hắn vào nụ hôn mãnh liệt, Pete cũng lao đầu vào hôn anh. 2 chiếc lưỡi nóng bỏng quyện vào nhau, những tiếng chụt chụt phát ra, khoảng chừng 2 phút, Pete thở gấp do hết hơi nên đẩy Vegas ra. Trong lúc anh bé không để ý, anh đã luồn tay vào áo Pete sờ mó, còn tay kia thì mở cúc áo bé, do anh bé nhạy cảm nên liên tục phát ra tiếng:
-Ah ah, um ưm..Vegas.
từng tiếng rên của em như đang quyến rũ lấy con người trước mắt. Chả mấy chốc quần áo của Gas và Pete đã ở dưới sàn. Anh đẩy Pete nằm xuống giường. tay của Vegas không yên vị mà lần mò xuống cúc huyệt của Pete, anh lấy tay mình xoa xoa. Hột me của Pete đã chảy nước dâm thủy ra ướt cả 1 mảng trên ga giường. Bé ưỡn người lên do đây là lần đâu của cậu. Pete thở dốc:

- Ha, ha, hah ah ưm ưm... Gass anh anh làm gì vậy? , đau đau bé !

Cậu ngại ngùng lấy hai tay che mặt lại .Vegas không trả lời luôn mà chỉ cười nhếch mép, anh nói với bé:
Của em ướt hết rồi nè ( rút tay ra khỏi âm đạo của Pete và giơ lên)

Vegas không trả lời luôn mà chỉ cười nhếch mép, anh nói với bé:Của em ướt hết rồi nè ( rút tay ra khỏi âm đạo của Pete và giơ lên)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khuôn mặt của bé đó lên rồi từ má đến tai rồi chiếc cổ trắng nõn nữa. Tay này của Vegas nhét từng ngón tay vào hậu huyệt của cậu, tay kia thì xoa hậu huyệt. Anh thưởng thức cái cổ trắng nõn của Pete bằng cách liếm và cắn chả mấy chốc trên cổ Pete đã hiện lên những vết cắn đỏ chót như bị muỗi đốt . Trong căn phòng lấp lóe ánh sáng của nến, đang có tiếng thở dốc của 2 con người cuốn lấy nhau.

sau khi nhét được vài ngón thì Alpha bế bổng Omega của hắn lên. Sau khi dứt được nụ hôn sâu, Pete nhăn mặt và nói với Vegas :

Vegas, anh cầm cái gì mà nó cứ chọc vào mung bé vậy. Hứ!
Vegas nhìn xuống cự vật của hắn Vegas nhỏ đã lên rồi. tận 25.5 đấy!

Thấy Gas nhìn xuống, em nhìn theo. Cậu hơi hỏn lọn:
-Cái gì vậy, sao nó to thế!!!!
Pete ngây ngô hỏi, không kịp để Pete hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Vegas nở 1 nụ cười tà dăm rồi thơm vào môi Pete một cái.
-huhu Á á đau đừng đừng đau....
vâng Vegas đã đẩy đào của embe xuống cái PHỊCH làm cho bé khóc nấc lên vì đau và bất ngờ.

-Vegas làm gì thế? Đau, đau Pete, anh không đeo bao à? (hoang mang)

-Cần gì bao hôm nay chơi trần đi. Hak

Cơn đau từ dưới lên khiến cho em vừa đau vừa sợ. Cục cưng của anh giận rồi, bé liên tục đánh vào ngực anh, Gas nhanh chóng nhận ra, anh dỗ:
- Pete ngoan, hết đêm nay thôi, mai Gas sẽ đền lại cho bé nhé na na na !

Pete chưa kịp trả lời thì thân dưới của anh đã bắt đầu động, lúc đầu anh còn chậm rãi từng cái một nhưng càng về sau càng nhanh hơn.

-Á ah ah ( thở dốc) uhm um ưm.................!!!! Đau đau bé, Ch Chậm thôi Vegas á á!!
Cơn đâu của Pete ngày càng trở nên lạ lẫm- Một cảm giác kì lạ trỗi dậy khiến cho anh bé ngày càng muốn nó hơn. Pete không còn là Pete nữa, em lao đầu vào khoái cảm, ôm chặt lấy ông xã, trao cho hắn nụ hôn ngấu nghiến mãnh liệt. Thấy vậy Gas nở một nụ cười thỏa mãn, trong đầu Gas nghĩ đã dụ được thỏ con vào hang cọp rồi. Anh cũng phối hợp với cậu, đẩy bé lên lên xuống xuống mỗi ngày một nhanh dần khiến cho phu nhân sướng đến run người. Vegas ở dưới thì động còn ở bên trên thì gặm mút từ chiếc môi chúm chím hồng hồng xuống chiếc cổ trắng nõn và xương quai xanh quyến rũ của phu nhân hắn. Em cững không vừa liên tục quấn lấy môi anh, 2 chiếc lưỡi ướt át cuốn vào nhau đảo loạn trên từng kẽ răng và sờ soạn trên chiếc body săn chắc của chồng iu. Đứng ở ngoài cửa thôi mà cũng nghe thấy những tiếng bạch bạch khi 2 da thịt chạm vào nhau, tiếng chụt chụt của nụ hôn mãnh liệt khiến ai cũng đỏ mặt tía tai.

Đêm tân hôn của VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ