chap 1

732 69 0
                                    

đã tròn 3 năm rồi , 3 năm kể từ ngày cái tên " quỷ vương bất tử " faker chính thức giải nghệ , gác lại sự nghiệp game thủ phía sau và sống một cuộc sống của một người dân bình thường với tên gọi quen thuộc lee sanghyeok. trong suốt quãng thời gian cống hiến với sự nghiệp , cái tên faker chưa bao giờ là sự thất vọng đối với những người yêu thể thao điện tử , không cần nói quá nhiều cũng đủ biết sự vĩ đại của anh đối với bộ môn này là như thế nào. sanghyeok rất tự hào vì điều đó , anh cũng đã phải trải qua quãng thời gian mệt mỏi vì những tin đồn dồn dập bủa vây kể từ khi  chính thức rời xa màu áo t1 gắn bó biết bao năm ,n hưng có vẻ từ đó cho tới hiện tại , thời gian 3 năm trôi qua đã đủ để chàng trai faker ngày nào quay trở về với nhịp sống của một người dân bình thường. 

sanghyeok thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, khi mà anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đàn em thuở còn thi đấu , thậm chí còn kết thân thêm được nhiều người. tất cả mọi người đều yêu thương và nhắc đến anh như một cái tên của sự " bất tử " , là định nghĩa hoàn hảo về danh xưng huyền thoại sống , sanghyeok thực sự đã sống vui vẻ biết bao nhờ sự yêu mến lớn lao đó. đối với một người đã day dứt , đắn đo rất nhiều về việc từ giã sự nghiệp chuyên nghiệp như sanghyeok , cuộc sống hiện tại chính là món quà tuyệt vời nhất đối với anh. 

còn cậu ấy....

" cùng chào đón tuyển thủ chovy - niềm tự hào của đại hàn dân quốc chúng ta ... " - phía màn hình led to lớn đặt giữa trung tâm thương mại , hình ảnh chàng trai với đôi mắt mèo đặc trưng, dáng dấp cao ráo và gương mặt đẹp trai từ từ hiện ra. 

trưởng thành hơn nhiều rồi nhỉ ? 

sanghyeok đi lại gần , vẫn đeo chiếc kính cận gắn bó suốt nhiều năm qua và nhìn thật kĩ dáng vẻ của người trong màn hình to lớn . jeong jihoon đã thực sự trưởng thành hơn rất nhiều, từ một cậu nhóc đối thủ với anh năm nào đã trở thành cái tên tiếp tục kế thừa sự vĩ đại mà " quỷ vương bất tử " để lại. lee sanghyeok nhìn cậu thật kĩ , trong lòng thầm tự hào về những nỗ lực của jihoon , cậu đã thay anh phát huy tiếp sự thành công của thể thao điện tử nước nhà. 

" xin chào , mình là chovy. cảm ơn sự cổ vũ của tất cả mọi người trong suốt  kỳ cktg vừa qua, mình thật sự rất trân trọng những tình cảm đó ..."  - vẫn là giọng nói đó , vẫn là sự tự tin và nụ cười tươi đó

chỉ có điều , dường như tên nhóc ngày nào đã trưởng thành hơn gấp trăm lần , đĩnh đạc , đủ tự tin khẳng định tài năng của bản thân hơn. 

" wow , kia là chovy đúng không ? " 

" thiệt tình , đẹp trai quá đi. sao có thể vừa chơi game giỏi vừa đẹp trai như vậy chứ "

" tò mò gu người yêu của cậu ấy quá đi , chúng ta thậm chí còn không thể gặp trực tiếp cậu ấy bao giờ "

" chúng ta chỉ là những bà chị già thôi, tha cho cậu ấy đi "

" hahahah,  đúng ha "

"................."

sanghyeok đứng nghe hai cô nàng ríu rít trò chuyện , trong lòng thấy hơi buồn cười. gì mà đẹp trai cơ chứ. cơ mà cái này anh công nhận , càng lớn nhìn jihoon càng đẹp hơn nhiều

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jeonglee - talk loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ