[12] Lộ ảnh chúa quỷ Kibutsuji Muzan kìa anh em ơi!!!!!

767 121 26
                                    

"Người xưa đúng là rất thích chơi trội."

- An Di, sau ba tuần bị chín trụ cột đập banh xác.

Tôi nói không sai, bởi vì tôi không tin là ở cái thời bồn vệ sinh chưa tồn tại vòi xịt đít hư vô này lại có những người với những quả đầu máu lửa làm các salon khóc thét khi màu nhuộm quá cháy không phai nhòa và cực kỳ tự nhiên như thế được.

Tại sao? Why? How?

Dù sao thì hiện tại tôi đang nằm dưỡng thương vì hôm bữa Đường Tăng triển chiêu thức gì đó lên tôi mà tôi gãy luôn tám cái xương liền. Bảo sao Ngộ Không không dám bật lại Đường Tăng. Chị Lan & Điệp dịu dàng bẻ lại xương cho tôi khiến tôi bay hết hồn vía. May mà Yêu Ngay Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đem đồ ăn ngon đến cho tôi chữa lại vết thương lòng.

Có vẻ như tôi đã tiến đến arc luyện tập để trở nên mạnh mẽ hơn, theo dự đoán của tôi, nếu tôi là nhân vật chính thì sau khi bị dập tả tơi bởi chính người đầu tóc HKT này tôi sẽ trở nên vô địch thiên hạ cắt cổ được tên chúa quỷ Muzan Michael gì đó. Nhưng tôi không phải là nhân vật chính nên tôi không thể cắt cổ chúa quỷ. Vậy thì tôi sẽ làm gì...?

Tôi làm chuột bạch của chị Lan & Điệp, chị cho tôi thuốc uống mỗi tối, sáng hôm sau tôi có thể mạnh như con trâu cày hoặc nằm bệnh như con chó già. Thuốc đắng nghét nhưng vì dại gái nên tôi vẫn uống ực mỗi lần chị cười dỗ tôi uống.

Tôi còn làm bạn ăn của chị Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nữa. Công nhận chị ăn khỏe hệt như tôi! Nhất là mấy món ngọt. Với lại thỉnh thoảng chị cũng "thân mật đánh yêu" tôi muốn lồng phổi bay thận vậy. Nhưng không sao, bánh ngon, tôi chịu được.

Giận Cá Chém Thớt y như cái tên, không biết ổng gây thù chuốc oán gì với ai mà lôi tôi ra đập như tôi ăn cắp sổ đỏ nhà ổng vậy. Không hề nương tay luôn! Nhưng vì ổng đã có lòng nên tôi cũng không từ chối, tôi hết mình phản công. Cả hai đập nhau gần chết.

Boom hàng thì nửa nạc nửa mỡ, ba hôm thì ghé nhìn một lần nhưng chỉ nhìn thôi rồi biệt tăm luôn tới giờ chưa thấy mặt. Đúng là boom hàng!

Đường Tăng nhân từ lắm, ngài cho tôi nếm mùi Ngộ Không đeo vòng kim cô với bài tập 24/7. Nhờ ngài mà giờ tôi nằm đây, viết lại nhật ký tập luyện này.

Trai vô cảm vẫn chưa lòi mặt ra. Chàng trai này thật thú vị. Anh làm ơn đừng xuất hiện nữa nhé? Tôi khổ đủ rồi.

Sonic thì có đến, nhưng dạy thì không đến nơi đến chốn nhưng cách anh đến, giờ học thì nhanh như cách anh đi. Vận tốc âm thanh Sonic có khác.

Lửa Thiêng Cao Nguyên bùng cháy đốt trụi lông chân của tôi, dạy tôi cách đốt phong long tốt nhất để tiễn mấy đứa hãm lòn đi. Rất dễ hiểu xin cảm ơn.

Thanh Xà Bạch Xà thì có ghé coi vài lần, như một con rắn, ổng nằm trên cây coi tôi vật lộn với Giận Cá Chém Thớt và cười. Đồ khốn nạn.

Tôi từng nghĩ đây là luyện tập cho tới khi Đường Tăng đẩy nguyên một tảng đá tầm nửa tấn về phía tôi. Không, đây là tra tấn! Chỉ vì tôi biết băng kiếm kỹ của mấy người thôi sao?! Ông bà ơi, tình nghĩa cha con có mỗi thế thôi á! Đúng là độc ác... không có tình người... vì vậy nên khi đã học lỏm được mấy cái kiếm kỹ khác của mấy người đó tôi lén giấu không nói. Nói ra sợ họ chém đầu tôi luôn ấy chứ...

- (mọi người ai cũng đáng yêu cả~)

- Bình phương cạnh huyền bằng tổng bình phương hai cạnh góc vuông.

- (Shinobu lúc giận lên thật là ngầu quá~)

- Khi hai điện tích cùng cực gặp nhau chúng đẩy nhau, khi hai điện tích khác cực gặp nhau chúng hút lấy nhau.

- (số sẹo trên người của Sanemi tăng lên rồi thì phải... thật là nam tính quá~)

- Cái bánh này ngon quá!! À, diện tích hình bình hành bằng cạnh đáy nhân với chiều cao.

- (cô cũng đáng yêu lắm đấy ngốc ạ! Nói chuyện với cô vui lắm, cảm ơn nhé!)_ Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nói rồi xoa đầu tôi như chó. Không sao, gái đẹp, không phàn nàn gì.

- (cô lại trò chuyện với cô ta à Mitsuri? Cô ta chẳng hiểu cô nói gì đâu.)_ Lan & Điệp bước ra từ gian phòng nhìn thấy cả hai ngồi hớp trà thì nói gì đó.

- (tôi chỉ nói vu vơ giải khuây thôi. Cô ấy không hiểu mới tốt, tôi sợ lại làm phiền cô ấy chứ!)

- (cô ta rất có tiềm năng, học nhanh, cơ thể cũng tốt. Chỉ có điều không biết mắc bệnh gì mà nói năng nhăn cuội chẳng hiểu gì hết, là một trong những nhân chứng nhìn thấy Muzan nhưng lại không thể giao tiếp thì sao mà lấy được thông tin. Phải chi cựu sát thủ và cụ băng trụ không bị mờ mắt thì đỡ biết nhường nào...)_ Lan & Điệp than thở ngồi xuống uống trà cùng tôi và Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Khoan đã, hình như trong đống ngôn ngữ gì đó tôi nghe thấy chữ "Muzan". Nếu nhớ không nhầm thì đó là cái tên mà tên Simon kêu tôi tìm rồi giết thì phải!!

- Mấy người vừa nói Muzan hả? Muzan á? M-U-Z-A-N ấy hả??

Hai người to mắt nhìn tôi rồi gật đầu lia lịa, mặt hớn hở mừng rỡ như vừa trúng độc đắc năm tờ liền. Bình thường hai chị hoa cười ngọc thốt đoan trang mây thua nước tóc tuyết nhường màu da rồi mà hai chị cười lên cái tim tôi đình công. Tôi xém chết vì gái.

- (đúng rồi! Là Kibutsuji Muzan đó!!)

- (cô từng gặp hắn rồi đúng không? Có nhớ hắn trông như thế nào không?)

- Muzan á hả? Để coi, mà thôi tả thì mấy bà cũng không hiểu đâu. Lấy giấy bút giúp tôi đi! Di họa sĩ sẽ ra tay kí họa thần tốc 10 giây cho mấy bà xem hehe!!

Thấy tôi làm kí hiệu giấy bút, Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên liền chạy đi lấy giấy, bút và mực đưa cho tôi. Tôi cặm cụi vẽ chân dung thằng chó đá bà của tôi lại. Hai người chăm chú nhìn tôi vẽ, cả hai há hốc mồn vội cầm tờ giấy chạy đi báo với cấp trên.

Ngay chiều hôm đó, tranh chân dung Muzan được copy thành 5 bản dán khắp trụ sở diệt quỷ. Cụ thể thì nó trông thế này:

(Tranh vẽ tay bởi An Di, chắc chắn không phải tác giả vẽ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tranh vẽ tay bởi An Di, chắc chắn không phải tác giả vẽ.)

Tôi lặn lẽ gói ghém đồ đạc chuẩn bị chạy trốn vì khá chắc gã chúa quỷ mà thấy được thứ này thì gã bẻ cổ tôi mất.

[ĐN KNY] Em không hiểu tiếng Nhật, xin nói tiếng Việt cho!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ