* LƯU Ý: Câu chuyện này vốn dĩ chỉ là kể lại cuộc sống từ tầm gốc nhìn của Kita, không có liên quan gì về mối quan hệ trong này ngoài tình thầy trò hay anh em cả. Có thể sẽ có khá nhiều chi tiết khá bất bình thường giữa cặp Miya và anh ấy đối với các bạn. Nhưng thật sự chỉ là mối quan hệ bình thường thôi. Mong các bạn sẽ không thấy khó chịu với những điều trên. Nếu thấy ổn thì các bạn có thể đọc.
Thêm nữa, chap này thì Kita có thể hơi OOC. Không phải là OOC đến mức khác biệt lắm đâu, chỉ là tớ cho ảnh hơi nhây so với phiên bản chỉn chu, nghiêm túc như bản gốc cho phù hợp cốt truyện thôi.
Ngôi kể thứ nhất, thuộc sở hữu của Kita:
---------------------------------
Tôi là Kita Shinsuke, hiện tại đang là người đứng đầu trong tộc cáo chỉ với năm 16 tuổi đã lên ngôi.
Thưở ấy, con người và nhân thú không có hòa hợp gì. Cha mẹ tôi đã qua đời vì tai nạn trong sự mâu thuẫn giữ con người và nhân thú, diễn ra chiến tranh giữa hai bên, dù cuộc chiến ấy đã kết thúc tầm 7 năm trước, nhưng những nhân thú, trong đó có ba mẹ tôi tham chiến cũng không ít người mà sống sót.
Để không xảy ra lại quá khứ mất mát và đau buồn đó, loài người và nhân thú đã ký kết rằng sẽ không can thiệp vào cuộc sống giữa hai bên nữa, chia ra hai lãnh thổ, với phía đông là nơi sinh sống của nhân thú, và ngược lại phía tây là của loài người. Bởi thế mà thế hệ sau của loài người gần như đã quên đi chúng tôi.
Vì là dòng máu cuối cùng trong gia tộc, tôi phải cố gắng học nhiều thứ, cải thiện kỹ năng mà thay ba tôi lên vị trí đầu. Mất tầm 5 năm để học hỏi và lúc đó là khoảng thời gian mà tôi khổ sở đến nào. Nhưng dần dần tôi cũng đã quen với công việc của mình, cứ thực hiện những việc cần làm, lặp đi lặp lại như cỗ máy vậy.
Nhưng đến năm tôi 18 tuổi, cai trị được 1 năm trong gia tộc, lúc ấy là mùa đông, một mùa mà lạnh nhất trong năm với những bông tuyết lạnh ngắt phủ đầy gần hết con đường, nhà ngói... Tôi lúc ấy vì cần dạo quanh để xem xét cho dân, nên cũng khoác lên bộ áo ấm rồi đi vòng làng.
Tầm gần tiếng để giải quyết vài chuyện cho người dân, tôi định bắt đầu quay trở về mà còn phải xử lý hồ sơ.
Đến khi đi ngang qua ngõ hẻm giữa hai bức tường, tiếng 'bốp' bất chợt vang lên, rồi lại "thằng lợn này" phát ra. Tôi liền đứng lại mà nhìn vào cái hẻm nhỏ bé ấy, lòng không khỏi khó hiểu mà còn thôi thúc đến chỗ đó mà xem có chuyện gì đã xảy ra.
Đôi chần từ từ tiến tới, cứ bước đến khi gần đến ngõ cụt, bóng dáng hai đứa trẻ xuất hiện trước mắt tôi. Trông chúng khoảng 8-9 tuổi, khuôn mặt giống nhau y đúc (có lẽ là song sinh), nhưng tôi có thể phân biệt nhờ màu áo mà chúng mặc.
Thấy tôi xuất hiện trước mặt, hai đứa nó dừng động tác của mình mà nhìn tôi chằm chằm, rồi một đứa liền lập tức trốn sau đứa kia mà sợ hãi. Còn thằng bé che chắn cho đứa ấy cũng run rẩy nhưng lại gầm gừ vào tôi.
Hiếu kì, tôi dần dần đến gần chúng, tránh không làm cho chúng sợ mà nhẹ giọng: " Xin chào, ta là Kita Shinsuke, không biết hai đứa tên gì nhỉ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina (Arranged love)
FanficĐây là những câu chuyện giữa những cặp đôi về Allhina. Chủ yếu là những câu chuyện ảo xoay quanh giữa những cp với Shoyo. Tùy thuộc giữa các cp mà tớ nghĩ ra để viết, nhiều nhất là dựa vào các câu chuyện cổ tích mà tớ viết ra (nhưng không có viết gi...