Một ngày nào đó của một tháng nào đó trong một năm nào đó.
Zee Pruk tỉnh dậy giữa căn hộ đơn của mình, giơ tay tìm điện thoại như một thói quen, soạn và gửi tin nhắn chào buổi sáng cho người ấy như những việc mà anh vẫn hay làm mỗi ngày trước đây.
4.00 AM
Giờ này thì chắc bé mèo lười của anh vẫn chưa thể tỉnh giấc để trả lời anh liền đâu nhỉ? __ Chỉ cần nghĩ đến Nu là anh liền có thể mỉm cười.
Bước xuống giường và chuẩn bị cho một ngày bận rộn, hôm nay anh phải đi quay phim ở tỉnh, vậy là chẳng được gặp Nu rồi..... Có chút không nỡ nhưng vì công việc, đành phải chấp nhận thôi vậy.
Đã trôi qua được một khoảng thời gian khá lâu kể từ ngày bộ phim của cả hai kết thúc hoàn toàn. Dù vẫn có những công việc làm chung và gặp mặt nhau thường xuyên. Nhưng với Zee điều đó vẫn chưa đủ.
Anh muốn được ở cùng NuMeow của anh 24/24 luôn cơ. Cứ tách Nu ra khỏi người anh.... Là anh lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó. Vừa nhớ Nu, lại vừa lo lắng không biết Nu có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân không. Thật sự chỉ muốn đính Nu lên người hay bỏ vào túi áo mà mang theo cả ngày thôi.
5.00 AM
Xe công ty đã đến trước nhà để đón anh. Tạm gác lại chút suy tư của bản thân. Hôm nay anh phải cố gắng hoàn thành công việc thật tốt rồi trở về tìm Nu của anh để xin phần thưởng mới được.
.
.
.Giờ nghỉ giải lao buổi trưa.
Vừa được thông báo nghỉ ngơi, Zee ngay lập tức quay lại chỗ nghỉ ngơi của mình. Tìm trợ lý và nhận lại điện thoại của bản thân. Thế nhưng khi mở màn hình khóa lên anh lại chẳng nhìn thấy bất cứ dòng tin nhắn hay tin tức gì của người anh vẫn luôn tâm niệm từ sáng đến giờ.
" Bé con đêm qua thức khuya lắm sao? Giờ này vẫn chưa dậy à? Hình như hôm nay em ấy có việc phải đến công ty mà nhỉ? À mà chắc là bận chuyện gì rồi."
Đây cũng là chuyện bình thường mà thôi. Việc đôi khi cả hai không thể nhắn tin hay gọi điện cho nhau vì quá bận việc. Những lúc lịch trình quá dày đặc lại khác biệt nhau ấy, với anh chúng chẳng hề dễ chịu chút nào.
Thật ra mối quan hệ giữa Zee và NuNew vẫn chưa phát triển như anh mong đợi. Việc không bị ngăn cấm giữa hai gia đình trong lúc anh và Nu đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau đã khiến anh vui lắm rồi. Nhưng do tính chất công việc lại vì Nu còn nhỏ nên cả hai vẫn chưa thể tiến xa hơn.
Thế nhưng anh vẫn có cơ hội mà đúng không? Vì giữa anh và Nu chẳng có lấy một lý do gì để phải tách nhau ra cả. Mà Fandom của cả hai vẫn còn ủng hộ cả hai rất nhiều. Thêm cả anh em bạn bè đồng nghiệp xung quanh ai cũng đẩy thuyền cho hai người họ nữa mà. Chuyện chính thức ở bên nhau với anh chỉ là sớm muộn mà thôi.
Ngắm nhìn màn hình khoá, một cậu bé đáng yêu đang bày ra dáng vẻ nũng nịu xin một fan mea gói quà vặt mà cậu yêu thích, nhìn xem ai có thể nỡ lòng từ chối nhóc đáng yêu đấy chứ. Chỉ cần nhìn hình ảnh ấy thôi Zee đã như được buff thêm năng lượng cho cả ngày dài làm việc hôm nay rồi. Chỉ là hôm nay anh lại nhớ cậu nhiều hơn một chút thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp shortfic ZeeNuNew
FanfictionTất cả đều thuộc về trí tưởng tượng của Cỏ 🌱 không nên áp dụng lên Người thật. Mọi người đọc truyện vui vẻ và hãy cho Cỏ 🌱 xin những góp ý để có thể hoàn thiện fic hơn nha 🥰🥰 #ZeeNuNew #Zonzon #Zunshine #Nananu