hôm nay chính vì do cứ nhận được lời mời kết bạn , tin nhắn nằng nặc đòi quay lại của Bùi Hoàng Việt Anh mà dẫn đến em nhỏ bị stress do quá nhiều áp lực.
Từ công việc, người thân , gia đình , xã hội , và cả anh ta là những thứ khiến Thanh Bình bị stress nặng nên hôm nay em muốn đi du lịch để yên tĩnh hơn.
Em đã tắt hết thông báo điện thoại , bật chế độ rung , bật cả không làm phiền , tắt nguồn , rồi em sẽ tận hưởng cuộc sống bình yên để giúp em ổn hơn phần nào.
Nơi em chọn là Đà Lạt mộng mơ mang nhiều kỉ niệm của em và anh vào 1 năm trước , nhưng dần những nơi em và anh đi qua nó cũng trôi dần theo năm tháng giống như tình của ta vậy.
Em sẽ lên Đà Lạt khoản 1 tuần để nghỉ ngơi rồi sẽ về lại Sài Thành tấp nập ngoài kia để lo về phần công việc của mình.
Bên phía câu lạc bộ Viettel và đồng đội khi thấy em nhỏ bỗng nhiên mất tích , điện thoại thì không liên lạc được nên rất lo lắng nhưng cũng nhờ có các thầy thông báo là Thanh Bình đi du lịch để giảm stress thì các anh cũng an tâm phần nào.
Còn bên Hà Nội Fc thì có một con Vịt nhỏ mang tên Bùi Hoàng Việt Anh đang thắc mắc Thanh Bình đã đi đâu ? Tại sao lại tắt hết thông tin liên lạc ? Rất nhiều câu hỏi về Thanh Bình được anh tự đặt ra nhưng mãi không có được câu trả lời.
Tôi rất nhớ em - Việt Anh
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[ không năm không bốn ] ngủ sớm đi em
FanficBùi Hoàng Việt Anh đã gửi lời mời kết bạn cho bạn " Chấp nhận "