Đại Dương vẫn còn nằm viện thêm vài ngày điều trị, Thanh Hà ngủ luôn trong việc, Thu Ngọc hôm nay trực trong viện, vì vậy buổi tối chỉ có Lam Hạ và Vũ Phong ở nhà. Lam Hạ ngồi trên giường đọc sách, Vũ Phong mở một đĩa nhạc rồi tiến tới ngồi kế bên. Máy hát bắt đầu vang lên giai điệu cũ kỹ.
[... First date
Tonight was our date
We couldn't anticipate
Emotions we now feel
First kiss
Tonight was our kiss
And now we know the bliss
That only love can yield
I've got a feeling
I've hard at concealing
But I can't hide this thrill
I kept up a chatter
Pretending matters
And I my heart
To please, be still
Oh, love...]
(Chú thích: Bài hát "First date, first kiss, first love" – Sonny James)
Vũ Phong ngồi phía dưới chân Lam Hạ, tựa mình vào thành giường, nắm bàn tay của Lam Hạ trong tay, chầm chậm vuốt ve, nhìn ngắm, thi thoảng khẽ hôn nhẹ. Mỗi lần như vậy cảm giác được Lam Hạ chợt cứng người bất động.
"Lam" - Vũ Phong chợt lên tiếng
"Ừ" - Lam Hạ trong cổ họng kêu một tiếng đáp lại
"Một tiếng rồi anh vẫn đọc ở trang đấy" - Cậu nói
"Ừ" - Lam Hạ cũng không lảng tránh.
Trong tình cảnh này thì có thể đọc được cái gì nữa, Lam Hạ khẽ rút tay ra khỏi tay Vũ Phong, thở dài gấp sách lại. Anh đối với Vũ Phong quả thật không có biện pháp kháng cự lại, mười mấy năm trước vốn đã không có biện pháp rồi. Không có cách nào để ngừng dung túng cậu ấy.
Vũ Phong thấy anh thở dài thì nhíu mày, lại kéo bàn tay anh lại nắm trong lòng bàn tay mình.
"Lam, anh có phải cảm thấy bất lực với em lắm không?"
Lam Hạ lại ừ một tiếng sau đó khẽ với tay tắt nhạc, quay sang phía Vũ Phong.
"Phong, chúng ta hãy nói chuyện nào"
"Được" - Vũ Phong trả lời nhưng vẫn không buông tay Lam Hạ mà anh cũng xem như không biết, trực tiếp nói.
"Sau khi Đại Dương được ra viện, chúng tôi sẽ trở về. Sau đó chúng ta đừng gặp nhau nữa."
"Em sẽ không để anh đi nữa đâu" - Vũ Phong biết Lam Hạ sẽ nói những câu như vậy nên cậu cũng có kết luận đã chuẩn bị sẵn, cậu nắm bàn tay, rành mạch đáp.
"Phong, chuyện cậu giúp đỡ Đại Dương tôi thực sự mang ơn, nhưng tôi sẽ không dùng cách này để trả ơn cậu đâu. Cậu đừng như vậy nữa." - Lam Hạ chau mày.
Vũ Phong có hơi giận, bật dậy ngồi lên giường đối mặt với Lam Hạ.
"Anh còn nói em là người như thế"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Danmei) Lam Hạ (Tác giả: Lam)
Action(Đam mỹ văn) Thiếu niên anh tuấn tuổi trẻ sôi nổi công - xinh đẹp truân chuyên thầm lặng hi sinh thụ. Nhân vật: Trịnh Vũ Phong x Trần Lam Hạ Phụ diễn: Lâm Lâm x Duy Khoa, Vũ Lộc x Trầm Vân, Đại Dương x Thanh Hà, ... Tình trạng: Hoàn Tóm tắt: Câu...