"Bây giờ là mức độ 2, ngồi lên bụng. Mày chuẩn bị sẵn sàng chưa?"
"Chuẩn bị rồi, bụng tao đã sẵn sàng nằm dưới mông của mày haha"
"Thằng thần kinh này, làm như m bị hành hạ vui lắm hay sao"
"Đâu có, tại lâu lâu mới thử tập sức chịu đựng mà, nên tao phấn khích thôi"
"Ồh, nhắm mắt lại đi" tôi đứng 2 chân để bên 2 hông của nó và nhìn xuống ánh mắt của nó và tôi nhìn nhau rồi nó nhắm mắt lại.
Tôi liền không để bụng nó chờ đợi lâu với màn chịu sức nặng của tôi nên tôi đã ngồi hẳn lên bụng của nó. Nhịp thở của nó đang điều hoà, không gấp, không chậm và nó đang nâng cơ thể tôi và hạ xuống theo từng nhịp thở của nó.
Nó khẽ hự một tiếng khi tôi ngồi hẳn lên bụng nó "ư a a nặng quá rồi giảm cân đi heo". Tôi nhún lên bụng Hoàng vài cái, vừa nhún vừa bảo "mày nói ai heo hả thằng kia"
Nó cười như tăng động bảo "thôi thôi xin lỗi mà, không heo không heo được chưa hahahaha" tôi nhún mạnh xuống phát nữa "còn cười nè, chết nè"
Tôi thấy nó không có chút gì gọi là đau đớn nên tôi hỏi nó "Mày không thấy đau hay cảm giác gì khó chịu à? Hay mức độ này là chuyện nhỏ với mày?" Nó nhìn tôi và bảo "khó thở thấy mẹ luôn đây nè chứ không đau gì, nhưng vẫn chịu được nên không sao haha, mày thử tưởng tượng nguyên con heo nặng đè lên bụng xem, thở không nổi luôn"
Tôi như hiểu ý nó, bắt đầu xoắn tay áo lên xoay người lại ngồi trên ngực nó, còn 2 tay thì đấm vào bụng nó khoảng tầm 7 8 cái thì nó bảo "thôi thôi bé ơi anh đau rồi, không dám nữa đâu ạ" dứt lời nó lại nhép nhép trong miệng "người gì đâu mà hung dữ" nhưng không may là tôi đã nghe được nên tôi lấy trái banh gần đó và nở nụ cười mang rợ "hứ, này thì nói bà nặng này, nói bà hung dữ này" tôi lấy trái banh đặt lên bụng nó, nó hỏi tôi định làm gì
Tôi không nói gì liền ngồi lên trái banh, do có độ tròn nên toàn bộ cân nặng của tôi đều dồn vào giữa bụng nó, nó la lên "ư a aa~~aaa đau đau" mặc kệ tiếng la ấy, tôi vẫn ngồi và còn nhún lên thêm vài cái, vừa nhún vừa nói "này thì chê bà này, cho mày chết này" nó vừa cười vừa lắc đầu bảo "đau quá bé ơi tha cho anh đi mà, anh biết lỗi rồi hahaha đau chết anh rồi, dùng mông em ngồi lên bụng anh thôi bỏ trái banh ra đi" nó dùng đôi mắt vô tội nhìn tôi, tôi mềm lòng nhưng vẫn bảo "nhưng ngồi thì dễ quá , phải làm gì đó cho nó khó thêm chứ" nó bảo "em muốn làm gì bụng anh tiếp đây"
Tôi lấy trái banh ra, đặt 2 ngón cái lên 2 múi bụng của Hoàng rồi dùng lực ấn mạnh xuống rồi lên rồi xuống như hít đất nhưng là phiên bản hành hạ người khác hahaha. Nó nhăn mặt ngẩng mặt lên trần nhà, phải nín thở để gồng bụng đỡ phải đau. Mà nãy giờ tôi cũng quên để ý, bụng của nó khá là đỏ rồi nhưng người vẫn khô ráo, còn tôi thì đổ mồ hôi đầm đìa. Hít đất trên bụng chán chê, tôi nhảy phóc lên ngồi trên bụng Hoàng 2 chân để lên trên 2 vai của nó, thỉnh thoảng ngồi xếp bằng trên bụng của nó. Nó đau và la " ư a aa ư a, chắc kiếp trước anh làm gì có lỗi với em hay sao rồi nên kiếp này mới bị em hành hạ anh, xuống cho anh đi tiểu xíu, không là một hồi anh giải quyết tại đây đó" tôi nghe vậy thì đứng dậy cho nó đi vệ sinh nhưng vẫn không quên đứng nhón chân lên bụng nó một cái khiến nó rên lên hự một tiếng... Tôi bảo "tiểu xong tới mức độ 3 nhé"
Nó bảo "rồi rồi cô nương"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Hạ Bụng Tôi Là Sở Thích Của Em Ấy
Truyện NgắnMột sinh viên tên Nam có một sở thích khá kì lạ. Trong một lần đi dã ngoại đã gặp được ý trung nhân. Sau một tgian sở thích của cậu bị bại lộ và...