Dear Thunder,
Einah have her own Christian Grey. Can't believe your like that, so dominant. Pero nakalimutan ko bestfriend mo nga pala sila PJ, kaya hindi na nakakapagtaka na ganyan ka.
Actually, hindi ko alam kung anong dapat kong sabihin. Nagulat ako sa nalaman ko about kay Rain. Hindi ko rin alam kung kanino akong side ngayon. Don't get me wrong, I like you pero babae din ako kaya hindi ko maiwasang maawa kay Rain. Yung ginawa ni Rain nagawa ko na rin (except from the sex thing), I change myself para mahalin ulit ako ng lalaking mahal ko. Ginawa ko lahat ng gusto nya, binigay ko lahat ng kailangan nya kahit hindi pa nya hinihingi. Ganun ako nagpakatanga dahil ganun ako katakot na iwan nya. And now, knowing those thing from Rain bumalik lahat. Alam ko iniisip mo na Lust lang yung dahilan kung bakit pumayag siya sa lahat ng gusto mo pero mali ka, she loves you that much.
I really don't approved on changing ourselves just to be loved and to be accepted by other people kasi alam ko in the end mas masasaktan tayo. You changed Rain, kahit hindi mo alam, you still is the reason kung bakit binago nya yung sarili nya. Hindi ko alam if thats a good or a bad thing, she gain respect and admiration from others. She maybe get alot of self-confidence, but still may mga consenquences lahat ginagawa natin. She change herself and her self-steam grew up, pero di ba as our self-steam grow our expectation sets high also. Aasa tayo na mahalin tayo ng taong mahal natin at pag hindi un nangyari kung gano yung tinaas natin doble nun yung sakit pag bumagsak tayo.
Alam ko mahirap idigest lahat ng sinabi ko, pero Kulog minsan you need to dig and think deeper in order for you to be happy. Don't let someone fall for you so hard, if you don't have plan to catch them. Nahulog kana minsan, sinalo ka nga pero binitawan ka din kaya ka nasaktan. Alam mo kung gano kasakit ang iwanan, don't let Rain or anyone experience what you been through.
I want you to be happy, pero alam ko hindi ka magiging masaya kung my masasaktan ka. Let go of the past pls. Hindi lahat ng babae sasaktan ka.
xXOXOx
BINABASA MO ANG
My Love Letter for Thunder Dela Cruz (lead man of No Strings Attached)
RandomThis is not a collaboration with vampiremims story, No Strings Attached. Resulta lamang po ito ng aking pagmamahal para kay Thunder :-)