Hiện menudoc truyen
Truyện
Nửa Thời Gian Ấm Áp
Chương 1-1
NỬA THỜI GIAN ẤM ÁP
1-1: Vận mệnh (1)
TrướcTiếp
Tuy biết rõ rằng,
Cuối cùng sẽ có một ngày,
Tất cả buồn vui, tất cả yêu hận,
Đều sẽ tan biến dần theo thời gian.
Nhưng em vẫn cố gắng, cố gắng góp nhặt từng ký ức đẹp đẽ,
Lưu luyến và quý giá tồn tại vì anh.
Advertisements
Cuộc sống luôn tự có quy tắc vận hành.Ta không thể quyết định khi nào bắt đầu và khi nào kết thúc,
Cũng không thể quyết định gặp phải chuyện tốt hay xấu.
Nhưng ta mãi mãi có thể quyết định được thái độ đối mặt với chúng.
Advertisements
——— ———————–“Vị thần vận mệnh rất thích náo nhiệt, có khi còn muốn đùa cợt với chúng sinh. Lúc tưởng con người đã quá sức đau buồn vì tấn bi kịch mà ngài tạo ra, thì liền sau đó lại xuất hiện chuyện vui cười”. - Stefan Zweig*.
*Stefan Zweig (28 tháng 11, 1881 – 22 tháng 2, 1942) là một nhà văn, nhà báo, nhà viết kịch và nhà viết tiểu sử người Áo nổi tiếng trên thế giới. (trích wiki)
Khi còn nhỏ, ai cũng nghĩ bản thân mình là đặc biệt nhất thế giới, cho dù rất bình thường, nhưng nhất định sẽ có chổ nào đó khác biệt, chỉ là chưa được phát hiện ra thôi. Nghĩ đến tương lai, lại thấy rằng những điều đó vẫn có thể xảy ra. Nhưng cho đến khi trưởng thành, dần dần nhận rõ bản thân chỉ là một người bình thường trong những người bình thường, đầu óc không thông minh hơn người khác, khuôn mặt không xinh đẹp hơn người khác, ngay cả tính cách càng không thu hút hơn người khác. Cho nên, càng ngày càng lý trí, càng ngày càng thực tế, dù có nằm mơ đi chăng nữa thì một mặt vẫn say mê chìm đắm trong đó, nhưng một mặt khác lại tỉnh táo nhận biết đó là ảo tưởng.
QUẢNG CÁO
Kem Đánh Răng Earlyth Làm Trắng, hương vị siêu thơm, an toàn tuyệt đối - Giá rẻ nhất Shopee!