Laville đẩy cửa bước vào phòng Hayate, anh bây giờ cả 2 tay đều bị trói lại ngồi yên trong bể nước. Có lẽ Enzo để chắc chắn người sẽ không bị cuỗm đi mất mà trói chặt anh lại, trên tay cũng hằn vết đỏ của sợi Huyết Xích.
-"Xin chào~ tối vui vẻ~"
Laville vẫy tay rồi ngồi trước bể nước, Hayate cũng mỉm cười gật đầu.
-"Tối an."
Laville cũng mỉm cười nhìn, có vẻ tâm tình anh rất tốt từ lúc ở trong sơn động trở về.
-"Vị đây có chuyện muốn nói?"
-"Phải phải! Tí nữa thì tôi quên."
Nói rồi Laville liền lôi trong túi quần ra một vỏ ốc biển màu trắng vằn vàng rồi đưa cho Hayate.
-"Enzo nhờ tôi gửi tới cậu, có lẽ còn ngại chuyện ban nãy."
-"Ngươi đã thấy?"
Laville gật đầu, ban nãy Enzo trả Hayate về phòng thì cậu có bám theo để gửi Teeri đến Tháp Quang Minh nhờ Yorn chăm sóc, đổi lại cậu phải mang vỏ ốc này cho Hayate. Nhìn đôi tay đã bị trói lại, Laville liền lôi ra 1 sợi dây đỏ rồi đục 1 cái lỗ ở đuôi vỏ ốc, cậu không chắc việc phá hoại này có làm Enzo hay Hayate khó chịu hay không nhưng đây là cách tốt nhất đưa cho Hayate mà cậu nghĩ tới. Laville xỏ sợi dây qua lỗ ,thắt nút 2 đầu dây lại rồi đeo lên cổ cho Hayate.
-"Thấy sao thấy sao? Tay nghề của tôi cũng không phải hạng xoàng đâu~"
Hayate ngạc nhiên nhìn Laville rồi nhìn xuống chiếc vòng cổ tự tay làm này.
-"Ngươi kì lạ thật đấy."
-"Ây dà câu này tôi nghe cũng thành quen rồi, đổi câu khác nói nghe xem nào~"
-"Ngươi ngốc thật đấy."
-"Đổi lại câu trước đi!"
Hayate cười phá lên, tên nhãi trước mắt cũng thật là thú vị.
-"Laville, ngươi nghĩ sao về tình yêu ?"
-"Hừm... tôi nghĩ nó vui với đẹp, truyện cổ tích luôn nói như vậy!"
Hayate chăm chú nhìn nhóc Laville đang cố vắt não suy nghĩ, quả nhiên mấy cái văn thơ triết lí này cậu không tài nào nghĩ ra nổi.
-"Nếu ngươi yêu đối phương nhưng biết cả 2 không thể, ngươi có muốn lao vào dù biết nó là con đường chết?"
-"Con đường chết?"
Laville biết Hayate ám chỉ điều gì, là những điều mà cậu nghe thấy khi 2 người họ bên trong sơn động. Cậu không tài nào hiểu nổi, Hayate nếu mang về Vương quốc Quang Minh thì cùng lắm là ngồi tù vài năm, chỉ cần Enzo chờ cho đến khi hắn ra tù là có thể ân ân ái ái bên nhau rồi, tại sao cứ phải nghĩ tiêu cực quá vậy?
-"Cậu tại sao cứ phải tiêu cực như vậy nhở? Chỉ cần bản thân bên cạnh người mình yêu đến cuối đời là được! Phải tôi là tôi đánh đổi hết tất cả để bên cạnh bé nhà tôi rồi. Tình yêu mà~ phải có cho đi mới có thể nhận lại chứ~."
Hayate ngồi yên lắng nghe Laville nói.
Cửa phòng đóng lại, Laville liền nhảy chân sáo quay về phòng, mở cửa ra thấy Teeri vẫn còn hôn mê, cậu nắm tay cô bé cọ vào má mình. May quá, hơi ấm này vẫn còn.
-"Hayate, ta muốn con lấy Airi."
Tachi nói, anh im lặng.
-"Chúng ta nên làm vậy, sư huynh, nếu huynh không cưới sư tỷ thì huynh sẽ chết đó!"
Aoi tựa tay lên thành bể, sư huynh của cô đã rời xa bọn họ tác oai tác quái ngoài kia lâu lắm rồi, cô vẫn muốn được Hayate dắt đi chơi ở bãi san hô Tây Hải.
-" Huynh cưới muội chỉ để lấy danh phận phu quân Thánh chủ , muội biết huynh có tình ý với người khác, vậy nên chúng ta chỉ đối phó mà thôi. Dù sao ngôi vị Thánh chủ đáng lẽ thuộc về huynh!"
Năm đó Tachi bị trọng thương liền hết giá trị lợi dụng ,Mganga liền chuyển đối tượng sang vị Thánh chủ kế nhiệm của đảo Sương Mù - Hayate. Để ngăn chặn Thuỷ quái cũng là vị Thánh chủ kế nhiệm này, người của đảo liền quyết định tôn Airi lên làm Thánh chủ. Bây giờ nếu xét về tội thì Hayate sẽ phải chịu tội làm phản nơi đảo khơi và cấu kết với Hỗn Mang. Tội này sẽ quy vào phản bội ánh sáng mà nhận án xử trảm. Bây giờ chỉ có thể khiến anh cưới Thánh chủ và lấy thân phận người quan trọng trong hệ thống đảo Sương Mù để thoát tội.
-" Đêm nay ngươi có thời gian suy nghĩ, sáng mai chúng ta cần câu trả lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanficThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm