•5•

377 33 1
                                    

tiết học cuối cùng của buổi sáng hôm nay là toán. trong vài thoáng mơ hồ, off bị giáo viên gọi tên nhắc nhở vài lần nhưng cũng xem như trót lọt qua được ải khó. bởi vì đó là môn học mà cậu thích nhất, nhưng cũng là môn học gun atthaphan cực kì không ưng.

off jumpol nhớ rõ, từ bé đến lớn, mỗi khi đến dịp chuẩn bị ôn tập thi cử hay phải làm bài kiểm tra quan trọng thì gun atthaphan đều tìm đến cậu. nếu chẳng phải nắm tay kéo áo, thì cũng trực tiếp ôm tập sách qua tận nhà nhờ ông anh này giúp đỡ. mỗi lần như thế, off jumpol đều được lợi.

khi còn nhỏ thì cậu bắt nhóc con chia cho mình quà bánh. lớn một xíu thì đồ chơi, khi lại là truyện tranh. nhưng một hai năm gần đây, off jumpol đều không ra yêu sách gì cả. chỉ đơn giản, là bởi vì muốn giúp gun atthaphan cải thiện điểm số mà thôi. nhóc con nhà off jumpol ngoài chuyện học tập và luyện vẽ ra thì còn bận lịch trình với đoàn phim nữa.

gun atthaphan từ năm lên chín lên mười đã bắt đầu trở thành diễn viên nhí rồi. đối với việc này, cậu luôn ngưỡng mộ nhóc con nhiều lắm. nhưng lắm lúc cũng rất thương em ấy, bởi vì có những khi từ đoạn phim trở về gun atthaphan đều mệt mỏi đến mức chẳng thể gượng nổi.

"p'off, sao anh thẫn thờ vậy?"

trong lúc dòng suy nghĩ đang xâm chiếm tâm trí của off jumpol, đột nhiên gun atthaphan xuất hiện đánh nhẹ vào lòng bàn tay vô thức đặt ngửa lên trên bàn.

"không, không có..."

"còn không có. em gọi p'off mãi mà anh không thèm để ý đến nữa mà."

nhóc con của cậu vừa nói vào câu hờn trách vừa ngồi xuống phía đối diện. bên cạnh còn có newwiee, bạn cùng lớp của gun atthaphan.

"chào p'off."

"chào em."

"gun gọi anh nãy giờ thật ý. p'off nghĩ ngợi chuyện gì mà sững người đến vậy?"

"không có gì thật mà."

off jumpol cố gượng thành một nụ cười giả lả bởi cậu chẳng thể nào nghĩ được lý do thích hợp trong khoảnh khắc này. và cậu cũng chẳng thể trực tiếp nói rằng bản thân đang nghĩ về gun atthaphan. nghĩ về nhóc con trước mặt mình mất cả một buổi sáng.

nhưng có vẻ như cả hai đều chẳng mấy tin vào lời cậu nói.

"hay anh đang nghĩ về ai đó, giả như người anh đang thích thầm chẳng hạn."

newwiee bất chợt nói một điều mà cậu chẳng thể nào ngờ đến. và trong thoáng chốc đó, off jumpol nhìn thấy dường như trong ánh mắt nhóc con có chút lay động, đôi chân mày cũng khẽ kéo gần.

"anh ấy thì thích ai chứ. suốt ngày khó chịu."

bàn tay nhỏ của gun chống lên chiếc bàn ngăn cách cậu và nhóc con. lòng bàn tay thì hướng lên, đỡ lấy bên gò má phúng phính đáng yêu. off jumpol nhìn ra được, gun atthaphan giống như đang dỗi vậy. dáng diệu khiến anh bất giác không giữ được lòng mình mà bật cười.

"sao lại không? hình như là anh nghĩ đến người anh thích thật á."

"p'off ..."

còn tiếp.

offgun - nỗi lo của jumpolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ