Toàn viên phấn chớ nhập!!! Kim giang phấn chớ nhập!!!
OOC báo động trước!!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập!!!
Trước xem "Có đường ăn" (Bệnh kiều Kỉ), không thấy quá cũng không quan hệ, chỉ cần nhớ rõ, A Trạm là cái điên phê là được!
Chính văn:
Lam trạm gần nhất luôn là nằm mơ, trong mộng là một ít sự tình trước kia, còn có một ít cùng hiện tại hoàn toàn tương phản tương lai.
Trong mộng Lam Vong Cơ ở bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi không có rời đi tĩnh thất, hắn là ở Ngụy Vô Tiện sau khi chết mới biết được chuyện này, hắn mang theo trọng thương đi bãi tha ma, lại chỉ mang về một cái sốt cao mất trí nhớ ôn uyển.
Lam trạm nhìn trong mộng Lam Vong Cơ ở đêm săn sau khi kết thúc, tổng hội đạn một khúc hỏi linh, dò hỏi Ngụy Vô Tiện tung tích, ở được đến phủ định đáp án sau, trong mắt trong nháy mắt ảm đạm không ánh sáng.
Mười ba năm sau, Mạc Gia Trang Ngụy Vô Tiện bị hiến xá trở về, hắn đối với Lam Vong Cơ tránh mà xa chi thái độ, làm lam trạm thực khó chịu, nhìn hắn lần lượt nghĩ thoát đi, lam trạm trong lòng chôn giấu âm u rốt cuộc áp lực không được.
Lam trạm cảm xúc thực rõ ràng ảnh hưởng tới rồi cảnh trong mơ ngoại Lam Vong Cơ, mấy ngày nay hắn đối với Ngụy Vô Tiện thái độ chợt lãnh chợt nhiệt, làm Ngụy Vô Tiện sờ không được đầu óc, hoảng loạn không thôi.
"Lam trạm, ngươi mấy ngày nay làm sao vậy?"
Lam Vong Cơ xoa xoa giữa mày, nhẹ nhàng tránh ra Ngụy Vô Tiện tay, ngữ khí có chút mỏi mệt nói: "Không phải ta, là A Trạm."
"Ân? Hắn làm sao vậy?"
"Hắn......" Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện thần sắc có chút phức tạp, do dự luôn mãi vẫn là mở miệng nói: "Hắn hiện tại thực tức giận."
Ngụy Vô Tiện nhíu nhíu mày, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, lam trạm sinh khí là bởi vì hắn!
"Chính là, ta mấy ngày nay cái gì cũng chưa làm a!"
Nghe được Ngụy Vô Tiện mang theo ủy khuất thanh âm, Lam Vong Cơ nhắm mắt lại áp xuống trong lòng càng ngày càng cường liệt sát ý, hắn vẫy vẫy tay, ý bảo Ngụy Vô Tiện trước đi ra ngoài.
"Lam trạm......"
"Ngụy anh, ngoan, A Trạm không phải bởi vì ngươi sinh khí, chỉ là hắn hiện tại cảm xúc không xong, ngươi trước đi ra ngoài, được không?"
"Nga ~"
Ngụy Vô Tiện rời đi sau, Lam Vong Cơ tiến vào thức hải, nhìn hãm ở ở cảnh trong mơ lam trạm, nhìn trên người hắn như ẩn như hiện ma khí, đầu ngón tay linh lực chớp động, chậm rãi chải vuốt hắn hỗn loạn linh tức.
"Ca ca ~"
Lam trạm tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là đối với Lam Vong Cơ rớt nước mắt, hắn thật là khó chịu, cái kia mộng, hắn thực không thích!
Ngụy Vô Tiện chết, Lam Vong Cơ mười ba năm, lam hi thần đạo tâm băng tán, còn có Ôn thị mọi người hồn phi phách tán, hết thảy hết thảy đều làm lam trạm khống chế không được muốn hủy diệt.
"Mộng mà thôi, không cần thật sự."
Lam Vong Cơ nhẹ giọng khuyên lam trạm, cảm thụ được hắn chậm rãi bình phục cảm xúc, giao quá thân thể quyền khống chế, chính mình tắc lâm vào ngủ say.
Lam trạm mở mắt ra, đi Tàng Thư Các sách cấm thất, kia không phải mộng, mà là Lam Vong Cơ nguyên bản nhân sinh, hắn muốn thay đổi, hắn không nghĩ lại nhìn đến như vậy không có sinh khí Lam Vong Cơ, tâm ma, có hắn một cái là đủ rồi.
Ở sách cấm trong phòng phao nửa tháng, lam trạm rốt cuộc tìm được rồi một cái cấm thuật —— nắn mộng.
Dùng hồn lực đắp nặn cảnh trong mơ liên tiếp qua đi, tương lai, thậm chí là khác thời không, đại giới chính là, đi, liền rất có khả năng sẽ rốt cuộc cũng chưa về.
Hồn lực hắn không thiếu, đến nỗi đại giới, hắn là Lam Vong Cơ tâm ma, cũng là hắn tình phách, chỉ cần Lam Vong Cơ tồn tại, hắn là có thể theo thần hồn thượng liên hệ trở về.
Lam trạm cùng Lam Vong Cơ nói chính mình muốn ngủ say mấy ngày, làm hắn không cần lo lắng, theo sau liền ở trong thức hải thi triển nắn mộng chi thuật.
Nắn mộng chi thuật mở ra sau, thi thuật giả sẽ giống như ngủ rồi giống nhau, nhìn không ra bất luận cái gì sơ hở, thẳng đến, thần hồn trở về khi thức tỉnh, hoặc là, bị lạc cảnh trong mơ thời không sau tử vong.
Lam trạm nắn mộng liên tiếp chính là mặt khác thời không, hắn nơi thời không đã hồi tưởng quá nhiều lần, nếu lại thay đổi nói, rất có khả năng sẽ hoàn toàn hỏng mất.
Ngọc lan hoa hương khí quanh quẩn chóp mũi khi, lam trạm liền biết, hắn "Đi vào giấc mộng".
Nơi này, hình như là Tàng Thư Các......
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ