Tàng Thư Các (7)

208 9 0
                                    

Ngụy Vô Tiện ở ngữ ra kinh người sau liền chạy trối chết, một đường cũng không quay đầu lại chạy về ký túc xá, mở cửa nhìn đến trong phòng chờ lâu ngày giang trừng khi, trên mặt nhiệt độ trong nháy mắt liền lui xuống.


"Giang trừng, sao ngươi lại tới đây?"


Ngụy Vô Tiện vào cửa, biên nói, biên cười muốn đi đáp giang trừng bả vai, lại bị hắn một cái tát chụp bay.


"Ngụy Vô Tiện, ngươi đi đâu?"


Giang trừng sắc mặt không tốt, ngữ khí cũng mang theo nồng đậm mùi thuốc súng.


Ngụy Vô Tiện xoa xoa bị chụp hồng mu bàn tay, trong lúc lơ đãng lộ ra một cái tay khác trên lưng chỉnh tề đã kết huyết vảy dấu răng, giang trừng thấy sau lửa giận càng hơn, bắt đầu nói không lựa lời.


"Ngụy Vô Tiện! Ta Vân Mộng Giang thị là đưa ngươi tới cầu học, không phải làm ngươi tới thông đồng người! Ra cửa trước liền cùng ngươi đã nói, ngươi về điểm này phong lưu đam mê không cần đưa tới Cô Tô Lam thị tới! Chính ngươi cố tình làm bậy, vứt lại là ta Vân Mộng Giang thị mặt!"


Ngụy Vô Tiện mặt vô biểu tình đứng ở tại chỗ nghe giang trừng tức giận mắng, rõ ràng trước kia so này càng khó nghe đều có, vì cái gì hiện tại chính là cảm thấy khó chịu đâu?


Thấy Ngụy Vô Tiện trầm mặc không nói, giang trừng cho rằng chính mình nói đúng, tức giận tan chút, nghĩ đến chính mình tới tìm Ngụy Vô Tiện mục đích, hắn chậm lại ngữ khí, nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi đi cấp Lam Vong Cơ nói lời xin lỗi, Tàng Thư Các chuyện đó, ngươi làm hắn không cần truy cứu."


Giang trừng không đề cập tới, Ngụy Vô Tiện đều phải đã quên, hắn phía trước thế nhưng đối Lam Vong Cơ làm như vậy quá mức sự, nếu không phải Lam Vong Cơ thích hắn, chỉ sợ bọn họ sau này liền thật sự hình cùng người lạ.


Tưởng tượng đến loại này khả năng, Ngụy Vô Tiện ngực chính là một trận co rút đau đớn, hắn xoa xoa giữa mày, nhìn giang trừng, có chút mỏi mệt nói: "Tàng Thư Các chuyện đó vốn chính là chúng ta không đúng, hơn nữa lam trạm không phải đã không truy cứu sao?"


"Không truy cứu?" Giang trừng bị khí cười, hắn ném cho Ngụy Vô Tiện một phong thơ, chỉ vào tin đối với Ngụy Vô Tiện nói: "Hắn nếu là thật không truy cứu, thanh hành quân cần thiết ở thanh đàm hội thượng hủy bỏ nghe học, càng là làm các thế gia người ở trong vòng 3 ngày đem nhà mình đệ tử đều mang về!"


Ngụy Vô Tiện nhìn trong tay tin, đây là giang phong miên sáng nay truyền đến cấp tin, dò hỏi bọn họ có biết hay không thanh hành quân vì sao đột nhiên hủy bỏ nghe học, nếu biết có thể hay không từ giữa điều tiết một chút.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ