Huyền Vũ tình (3)

226 9 4
                                    

Đối với Ngụy Vô Tiện nói thích, Lam Vong Cơ kỳ thật cũng không quá tin tưởng, nhưng không quan hệ, vô luận thiệt tình, chỉ cần Ngụy Vô Tiện nói liền hảo.


Như vậy, hắn liền có thể cam tâm tình nguyện cùng chính mình về nhà.


Lam Vong Cơ nhẹ nhàng ở Ngụy Vô Tiện bên gáy cọ cọ, ở hắn ôn nhu trấn an trung chậm rãi nhắm hai mắt lại, che khuất trong mắt sắp dâng lên mà ra chiếm hữu dục.


Ngụy anh, nếu đã nói thích, như vậy ngươi cũng chỉ có thể thuộc về ta, đời đời kiếp kiếp cũng đừng nghĩ tránh thoát.


Lam trạm cảm nhận được Lam Vong Cơ nội tâm ý tưởng, vui mừng gật gật đầu, nên như vậy, đối với Ngụy anh, nên có như vậy giác ngộ.


Nhìn đến Ngụy Vô Tiện ôn nhu mà lại đau lòng ánh mắt, lam trạm quyết định lại đẩy một phen! Nhân cơ hội quá quá diễn nghiện, rốt cuộc tốt như vậy lừa thiếu niên không nhiều lắm thấy!


' ca ca ngủ một lát, chờ tỉnh lại chúng ta liền có thể về nhà. '


' ân. '


Lam trạm tiếp nhận thân thể, hắn cũng không trợn mắt, tiếp tục giả bộ ngủ, theo thời gian chuyển dời, cảm nhận được Ngụy Vô Tiện ánh mắt từ chính mình trên người rời đi, hắn nhẹ nhàng nhíu mày, mồ hôi lạnh bắt đầu từ cái trán toát ra tới, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, cắn chặt môi dưới, nhỏ giọng nức nở lên.


"Ô......"


Ngụy Vô Tiện nghe được động tĩnh, cúi đầu vừa thấy, lại phát hiện lam trạm như là bị yểm trụ.


"Lam trạm! Tỉnh tỉnh!"


Ngụy Vô Tiện lo lắng lắc lắc lam trạm, ý đồ đem hắn từ bóng đè trung đánh thức.


"...... Không...... Ngụy......"


Ngụy Vô Tiện cúi đầu đem lỗ tai để sát vào hắn bên miệng, muốn nghe rõ hắn trong miệng nói mê.


"...... Ngụy anh...... Không cần...... Đau...... Ô...... Phóng...... Khai...... Đau quá...... Không...... Muốn......"


Đãi nghe rõ lam trạm trong miệng nói, Ngụy Vô Tiện cả người đều cương ở tại chỗ, hắn thống khổ nhắm mắt, duỗi tay đem lam trạm ôm vào trong ngực, mềm nhẹ vỗ hắn bối, ở bên tai hắn nhẹ giọng hống.


"Lam trạm, không có việc gì, không sợ, không có việc gì, không đau, không...... Đau......"


Ngụy Vô Tiện thanh âm có chút nghẹn ngào, nước mắt vô tri vô giác rơi xuống, tích ở lam trạm khóe mắt, cùng hắn nước mắt giao hòa, cùng chảy xuống.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ