Xạ nhật chi chinh chưa khai hỏa, liền bị ôn nếu hàn một anh khỏe chấp mười anh khôn đè ép đi xuống, ỷ vào chính mình là Tu chân giới đệ nhất nhân, hắn bắt đầu đao to búa lớn cải cách Tu chân giới.
Từ tứ đại thế gia bắt đầu, từng cái tiến hành rửa sạch, một đám tiếp một đám ác đồ bị chém đầu, một người tiếp một người thế gia mất đi, tuy thủ đoạn huyết tinh, nhưng hiệu quả lộ rõ.
May mắn tránh được một kiếp người, đều bị sợ tới mức gắp cái đuôi làm người, Tu chân giới không khí cũng lập tức hảo rất nhiều.
Sau đó mọi người ở đây đều cho rằng ôn nếu hàn sẽ bước lên tiên đốc chi vị thời điểm, hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa liền, treo!
Không có biện pháp, cuối cùng ở lam trạm kiến nghị hạ, Nhiếp minh quyết là chủ, lam hi thần vì phó, hai cái mới vừa cập quan không mấy năm tông chủ, cứ như vậy gánh hạ tiên đốc trách nhiệm.
......
Ngụy Vô Tiện từ xem xong "Giang trừng" lưu lại quyết biệt tin sau, liền không còn có đề qua về Vân Mộng Giang thị người cùng sự, toàn tâm toàn ý nghĩ nên như thế nào từ lam hi thần cái này đệ khống trong tay đem nhà mình tiểu tiên quân đoạt lại.
Lam hi thần biết được quên tiện hai người quan hệ khi, tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng còn tính tiếp thu tốt đẹp, chính là, đương hắn trong lúc vô tình biết được Huyền Vũ trong động phát sinh xong việc, hắn nhìn Ngụy Vô Tiện, liền thường thường có một loại muốn đánh hắn một đốn xúc động.
Bởi vậy, Ngụy Vô Tiện luôn cho rằng lam hi thần không thích hắn cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau, nơi chốn lấy lòng, hy vọng hắn có thể tiếp thu chính mình.
Một cái cười đến quai hàm đau, một cái nhẫn đắc thủ rút gân, rốt cuộc, lam trạm nhìn không được, ở một cái trời trong nắng ấm sáng sớm, cố ý kích phát rồi hai người mâu thuẫn, làm cho bọn họ hảo hảo đánh một trận.
Một trận qua đi, hai người cũng tiêu tan hiềm khích lúc trước, ở chung hòa thuận.
......
Ba năm hiếu kỳ đã qua, quên tiện hai người kết đạo đại điển cũng rốt cuộc đề thượng nhật trình, liền định vào tháng sau sơ tám.
Đối mặt Cô Tô Lam thị rườm rà lễ tiết, luôn luôn ghét nhất này đó Ngụy Vô Tiện, lúc này đây thế nhưng quy quy củ củ, đi theo Lam Khải Nhân nghiêm túc học nửa tháng.
Ban đêm nghỉ ngơi khi, càng là một lần lại một lần đối với gương luyện tập, sợ có bất luận cái gì một chút sai sót, xem đến Lam Vong Cơ rất là đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ