Đương lam hi thần với thanh hà chiến trường thu được truyền tin, nói Hàm Quang Quân trọng thương, muốn hắn mang theo lục trưởng lão mau chóng tới rồi thời điểm, hắn trong đầu lập tức chính là trống rỗng.
Chiến trường phía trên bị thương là không thể tránh được, hắn có đôi khi nhìn Lam Vong Cơ trên người thương, tuy rằng đau lòng, nhưng vẫn là không có làm hắn hạ chiến trường, bởi vì hắn quên cơ có chính hắn kiên trì, hắn không phải một cái sẽ tránh ở người khác phía sau người.
Nhưng, rốt cuộc là như thế nào trọng thương, mới có thể truyền văn kiện khẩn cấp làm Cô Tô Lam thị y thuật tốt nhất lục trưởng lão chạy tới nơi, nhìn đến Lam Vong Cơ trước, lam hi thần an ủi chính mình có lẽ chỉ là y sư học nghệ không tinh, khám sai mạch, chỉ là sợ bóng sợ gió một hồi.
Nhưng, nhìn đến nằm ở trên giường cả người là huyết, hô hấp mỏng manh Lam Vong Cơ khi, lam hi thần trong lòng may mắn không còn sót lại chút gì, hắn tay chân xụi lơ bị đệ tử đỡ ra doanh trướng, không màng khuyên can canh giữ ở doanh trướng cửa.
Khoảng cách lục trưởng lão đi vào bất quá một canh giờ, hắn lại cảm thấy phảng phất qua cả đời, cưỡng chế trong lòng sợ hãi cùng bất an, thanh tuyến run rẩy hỏi: "Quên cơ, như thế nào?"
Lục trưởng lão bình lui mọi người, nhìn cường trang trấn định lam hi thần, vỗ vỗ hắn bị mồ hôi lạnh tẩm ướt bả vai, nói: "Ngoại thương còn hảo, chính là trong cơ thể ám thương nghiêm trọng, linh mạch đều tổn hại, lại thêm chi tích tụ với tâm, kế tiếp một đoạn thời gian cần đến tĩnh dưỡng, nhớ lấy không thể lại vận dụng linh lực, cũng không có thể di động giận."
"Lão phu đi bắt dược, ngươi hảo hảo thủ, đặc biệt là ban đêm, phòng ngừa hắn nóng lên."
"Là, hi thần ghi nhớ."
Tiễn đi lục trưởng lão sau, lam hi thần đi đến mép giường, nắm Lam Vong Cơ lạnh lẽo tay, nước mắt lặng yên rơi xuống.
Lam hi thần, ngươi biết rõ, quên cơ tính tình từ trước đến nay đều là chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, ngươi như thế nào còn liền tin hắn tin trung theo như lời hết thảy mạnh khỏe!
Bị mọi người quên đi Ngụy Vô Tiện ngồi xổm Lam Vong Cơ doanh trướng cửa, nghe được bên trong lục trưởng lão đối lam hi thần lời nói, biết Lam Vong Cơ không có sinh mệnh nguy hiểm, hắn treo tâm buông xuống một nửa, dư lại một nửa, ở Lam Vong Cơ tỉnh lại trước, là vô pháp buông.
Linh mạch đều tổn hại, nghĩ đến ở trên chiến trường, Lam Vong Cơ thân ảnh luôn là sẽ xuất hiện ở hắn chung quanh, tránh trần kiếm mang lần lượt chặn lại bắn về phía chính mình tên bắn lén.
Một bên liều mạng giết địch, một bên lại muốn che chở chính mình, Lam Vong Cơ cũng bất quá là cái chưa kịp nhược quán thiếu niên, linh lực lại cường lại có thể cường đến nào đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ