Năm rồi giữa hè, Vân Mộng Trạch hoa sen đã sớm đã tranh kỳ khoe sắc, tranh nhau nở rộ, nhưng hôm nay, trong hồ không thấy duyên dáng yêu kiều hoa sen, chỉ dư một mảnh hư thối có mùi thúi vũng bùn.
Ngụy Vô Tiện dẫn theo một vò rượu, đứng ở nhuộm dần huyết ô liên đường trước, bên trong đã không có hoa sen, đã không có đài sen, đã không có cầm trường cây gậy trúc đuổi theo người đánh thủ đường lão nhân, cũng đã không có đám kia cùng hắn cùng nhau chơi đùa đùa giỡn các sư đệ.
Có phong phất quá trống vắng liên đường, mang theo một trận tanh hôi, cũng thổi đỏ Ngụy Vô Tiện hốc mắt, trong tay vò rượu nghiêng, thanh triệt tinh khiết và thơm rượu thay thế nước mắt nói hết thương nhớ, an ủi vong linh.
Đương cuối cùng một giọt rượu rơi xuống đất, Ngụy Vô Tiện buông không vò rượu, nhìn cái này quen thuộc địa phương thở dài, nhẹ giọng nói: "Ta phải đi, về sau khả năng liền không trở lại, bảo trọng."
Nói xong đi hướng nơi xa chờ lâu ngày Lam gia đệ tử, cùng bọn họ cùng trở về chiến trường, chẳng qua, hắn lần này không hề là Vân Mộng Giang thị đại đệ tử, mà là lấy Cô Tô Lam thị khách khanh thân phận đi thanh hà chủ chiến trường.
Ba tháng trước, Ngụy Vô Tiện dẫn người phát động một hồi tập kích bất ngờ, nhất cử đoạt lại Liên Hoa Ổ, vốn nên ở khi đó liền rời đi Ngụy Vô Tiện, cuối cùng ở giang ghét ly khóc cầu hạ, đáp ứng sẽ lưu lại ba tháng, tới trợ giúp giang trừng ổn định thế cục.
Lúc trước bởi vì Lam Vong Cơ sự, bọn họ nháo đến tan rã trong không vui, Ngụy Vô Tiện lúc ấy toàn bộ thể xác và tinh thần tất cả tại Lam Vong Cơ trên người, cũng không đi xin lỗi hống người, sau lại vẫn là giang ghét ly trước chịu thua, mang theo giang trừng tới cấp hắn xin lỗi.
Tuy rằng lúc sau bọn họ nhìn qua như là hòa hảo như lúc ban đầu, nhưng chỉ có chính bọn họ biết, trong lòng ngăn cách một khi dâng lên, liền rất khó biến mất.
Tỷ như, giang trừng có đôi khi thương nghị sự tình sẽ cố tình tránh đi Ngụy Vô Tiện; lại tỷ như, giang ghét ly ôn nhu săn sóc trung thiếu thân cận, nhiều xa cách.
Bọn họ ngụy trang rất khá, chỉ là, Ngụy Vô Tiện tâm lại một chút lạnh xuống dưới, bất quá hắn cũng không để ý, dù sao Liên Hoa Ổ đã đoạt lại, chỉ cần qua ba tháng, hắn liền sẽ rời đi, đi tìm chính mình tân quy túc.
Ba tháng kỳ hạn thực mau liền đến, hắn phân biệt đi theo giang ghét ly cùng giang trừng từ biệt, ở bọn họ hoặc phẫn nộ, hoặc không cam lòng, cũng hoặc là oán hận trong ánh mắt, cái gì cũng chưa mang liền rời đi, tựa như hắn lúc trước tới thời điểm giống nhau, cái gì cũng chưa mang.
......
Ba ngày sau, Ngụy Vô Tiện chạy tới thanh hà, tới đón hắn chính là lam hi thần, cái kia luôn luôn ôn nhu chậm rãi trạch vu quân thấy hắn khi quả thực cười nở hoa, sợ tới mức chở Ngụy Vô Tiện Lam gia đệ tử một cái không xong, thẳng tắp đụng vào trên cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ