Trăm phượng sơn (xong)

149 8 0
                                    

Liên Hoa Ổ đêm qua nổi lên một hồi lửa lớn, Vân Mộng Giang thị tông chủ giang trừng cùng với tỷ giang ghét ly cùng táng thân biển lửa.


Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ, cũng là giang ghét ly tiền vị hôn phu Kim Tử Hiên, không tin đây là ngoài ý muốn, liền mang theo người đi trước Liên Hoa Ổ điều tra.


Lại không nghĩ tra ra một cái kinh thiên đại bí mật!


Hắn ở giang trừng phòng, cũng chính là nổi lửa ngọn nguồn, tìm được rồi một xấp thiêu đến tan tác rơi rớt mật tin, cùng với một khối mẫu đơn văn lệnh bài.


Kim Tử Hiên làm người đem mật tin mảnh nhỏ đua hảo, tuy rằng tổn thương nghiêm trọng, nhưng đại ý vẫn là có thể khâu ra tới, hơn nữa này thượng nội dung nói đều là cùng sự kiện.


Thông qua những cái đó vụn vặt câu chữ, bọn họ đã biết, Lan Lăng Kim thị tông chủ kim quang thiện đang cùng Vân Mộng Giang thị tông chủ giang trừng mưu đồ bí mật như thế nào cướp lấy Ngụy Vô Tiện âm hổ phù.


Hai người tựa hồ về ở âm hổ phù tới tay sau, Ngụy Vô Tiện đi lưu một chuyện thượng xuất hiện khác nhau, kim quang thiện tích tài, muốn cho Ngụy Vô Tiện vì chính mình sở dụng, giang trừng lại cảm thấy đây là cái hậu hoạn, muốn diệt trừ cho sảng khoái.


Ngắn ngủn đôi câu vài lời lại làm người đưa bọn họ bàn tính xem đến rõ ràng.


Mà, đêm qua kia một hồi hỏa, cũng bởi vì kia cái "Di lưu" ở hiện trường mẫu đơn lệnh, đem chứng cứ phạm tội toàn bộ chỉ hướng về phía Lan Lăng Kim thị.


Nhân lúc ấy ở đây còn có "Nghe nói" tin tức, vội vàng chạy về Ngụy Vô Tiện, cùng với hắn đồng hành Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ, này đây, ở mọi người chứng kiến hạ, Ngụy Vô Tiện tuyên bố, rời khỏi Vân Mộng Giang thị, từ đây cùng Vân Mộng Giang thị lại vô liên quan.


Lam trạm với chỗ tối nhìn bị Lam Vong Cơ ôm lấy rời đi, phảng phất tâm như tro tàn Ngụy Vô Tiện, nghe vây xem mọi người ngôn ngữ, cười.


Lúc này đây, không ai sẽ lại nói Ngụy Vô Tiện vong ân phụ nghĩa, trốn chạy Vân Mộng Giang thị, bọn họ chỉ biết thế hắn cảm thấy không đáng giá, cảm thấy tiếc hận, quả nhiên, kẻ yếu vĩnh viễn nhất có thể được đến đồng tình.


Đến nỗi kia mật tin rốt cuộc là thật là giả đã không quan trọng, chỉ cần kia cái mẫu đơn lệnh là thật sự, như vậy, giang trừng cùng giang ghét ly chết liền nhất định sẽ rơi xuống Lan Lăng Kim thị trên đầu.


Rốt cuộc, kia chính là, lam trạm cố ý từ kim quang dao trong phòng "Mang" ra tới, chỉ có Lan Lăng Kim thị tông chủ mới có thể cấp ra mật lệnh a!

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ