Đem ly sai (2)

182 10 1
                                    

Lam trạm an trí hảo ôn nhu sau, đi tranh Cùng Kỳ nói, nhìn sinh cơ đoạn tuyệt ôn ninh, thật sâu thở dài, nâng lên đầu ngón tay với hắn lạnh băng giữa mày một chút.


Xanh thẳm sắc linh lực chớp động, khóa lại hắn chưa ra thể hồn phách, lại từ Lam Vong Cơ trong cơ thể mượn ti sinh khí cho hắn, cảm nhận được hắn chậm rãi khôi phục, nhỏ đến không thể phát hiện tim đập cùng hô hấp, rốt cuộc yên lòng.


' A Trạm, có khỏe không? '


Lam Vong Cơ nhìn lam trạm tái nhợt sắc mặt có chút lo lắng, kia sinh khí tuy là từ trên người hắn mượn, nhưng hiện tại khống chế thân thể chính là lam trạm, khó chịu cũng vẫn là lam trạm.


' không có việc gì, một chút tức giận mà thôi, bổ bổ thì tốt rồi. '


Lam trạm trong tay nhanh chóng kết ấn, một đạo tiếp một đạo cấm chế đánh tới ôn ninh trên người, đem kia lũ sinh khí cùng hồn phách của hắn giam cầm ở trong thân thể hắn.


"Hảo, hẳn là có thể chống được đêm mai giờ Tý!"


Lam trạm hiện tại chỉ có thể cấp ôn ninh tục mệnh, cũng không thể làm hắn chân chính khởi tử hồi sinh, đến nỗi hắn cuối cùng rốt cuộc có thể hay không sống lại, liền xem ôn nhu y thuật có bao nhiêu cao minh.


Lam trạm không đem ôn ninh mang đi, hiện tại còn không phải thời điểm, này Cùng Kỳ nói tinh phong huyết vũ, không thể làm hắn một người cảm thụ, Lan Lăng Kim thị nội khố cũng là thời điểm kéo xuống tới.


......


Bởi vì lam trạm ngàn dặn dò vạn dặn dò, Lam Vong Cơ sắc mặt tái nhợt thượng kim lân đài, đem chờ lâu ngày lam hi thần hoảng sợ.


"Quên cơ! Đây là làm sao vậy? Không thoải mái sao? Huynh trưởng làm người truyền y sư, cho ngươi nhìn một cái......"


"Huynh trưởng, quên cơ không có việc gì."


Lam Vong Cơ đánh gãy lam hi thần nôn nóng lải nhải, tuy rằng biết chính mình hiện tại bộ dáng không có bất luận cái gì thuyết phục lực, nhưng hắn vẫn là mở miệng.


"Huynh trưởng, yến hội mau bắt đầu rồi, chúng ta vào đi thôi."


Lam hi thần nắm Lam Vong Cơ lạnh lẽo tay, trong lòng hoảng loạn không thôi, "Vốn là Lan Lăng Kim thị tư yến, nếu không có A Dao thỉnh cầu, ta cũng là sẽ không tới, ngươi thân mình quan trọng, nghe lời, trước làm y sư nhìn xem!"


"Huynh trưởng, chỉ là ngự kiếm khi, linh lực vận chuyển nóng nảy chút, không trở ngại, không cần phiền toái."

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ