Đem ly sai (5)

163 8 1
                                    

Lam trạm nói muốn đi ra ngoài kiếm ăn, kết quả này vừa đi chính là ba ngày, nếu không phải hắn mỗi ngày buổi tối giờ Hợi phía trước đều sẽ cấp Lam Vong Cơ đưa tin báo bình an, chỉ sợ, Lam Vong Cơ liền phải đem hắn mạnh mẽ triệu hồi tới.


Ba ngày qua đi, Lam Vong Cơ linh lực cũng chải vuốt đến không sai biệt lắm, rốt cuộc không cần lại ghim kim, cái này làm cho Ngụy Vô Tiện hung hăng nhẹ nhàng thở ra.


Không có biện pháp, ai làm hắn vừa nhìn thấy kia ngân châm liền run lên, nếu không phải Lam Vong Cơ "Sợ hãi", Ngụy Vô Tiện là thật sự một chút cũng không muốn cùng kia đồ vật mỗi ngày vừa thấy!


Châm là không cần trát, nhưng thuốc tắm lại là không thiếu được, mỗi đến lúc này, Ngụy Vô Tiện là đã chờ mong lại hưng phấn!


Bởi vì không những có thể thấy Lam Vong Cơ thân thể, còn có thể sờ, thậm chí còn có thể tới tới lui lui, lặp đi lặp lại, tỉ mỉ sờ!


Đương nhiên, này cuối cùng nhất định không tránh được bị không thể nhịn được nữa Lam Vong Cơ hảo hảo "Trả thù" một chút!


Lam trạm trở về thời điểm, Lam Vong Cơ mới vừa "Trả thù" xong Ngụy Vô Tiện, nhẹ nhàng ở Ngụy Vô Tiện sưng đỏ môi dưới thượng cắn cắn, sau đó, tùy ý hắn cho chính mình chà lau xong trên người bọt nước, mặc tốt quần áo.


"Muốn ngủ một lát sao?"


Ngụy Vô Tiện đem người ôm đến trên giường, cầm khối khăn khô cho hắn xoa không cẩn thận dính ướt đầu tóc.


Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, xoay người ôm Ngụy Vô Tiện cổ, lông xù xù đầu ở hắn bên gáy cọ cọ, nói: "Ngụy anh......"


Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ thở dài, đem người hướng trong lòng ngực ôm ôm, cúi đầu hôn hôn hắn giữa mày, nói: "Hảo hảo, ta bồi ngươi là được."


Ngụy Vô Tiện nhìn trong lòng ngực Lam Vong Cơ, hắn trước kia như thế nào không phát hiện người này lại là như vậy kiều khí, như vậy dính người đâu?


Từ ngày đó cái kia hôn lúc sau, bọn họ chi gian quan hệ liền hoàn toàn nói khai, Lam Vong Cơ cũng liền hoàn toàn ở trước mặt hắn phóng thích "Thiên tính"!


Ôn nhu khai dược khổ, hắn không nghĩ uống, liền bắt đầu kéo dài thời gian, tìm các loại lý do cự tuyệt, cuối cùng vẫn là lam hi thần cầm mứt hoa quả lại đây, mới miễn cưỡng uống xong.


Ghim kim thời điểm không có gì đại phản ứng, nhưng là bọn người đi rồi về sau, hắn liền hướng ngươi trong lòng ngực toản, biên toản còn biên kêu đau, làm Ngụy Vô Tiện tâm lập tức liền mềm đến không được, đem người ôm vào trong ngực, lại là thân, lại là hống.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ