Đem lai sai (6)

167 9 0
                                    

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mặt trấn an chính mình lam trạm, bỗng nhiên cảm thấy thực chua xót, hắn vì thấy chính mình người nhà, tỉ mỉ chuẩn bị, liền vì có thể cho bọn họ lưu cái ấn tượng tốt, nhưng, kết quả đâu?


Cái kia bị va chạm đều sẽ làm nũng kêu đau người, hiện tại vì chính mình, ở bọn họ trước mặt ép dạ cầu toàn, bị ủy khuất không nói, ngược lại còn tới an ủi chính mình.


Ngụy Vô Tiện bắt lấy lam trạm tay, ngước mắt nhìn về phía giang trừng nói: "Xin lỗi!"


Giang trừng sắc mặt âm trầm, trên tay chiếc nhẫn không ngừng lập loè màu tím điện mang, lạnh lùng nói: "Dựa vào cái gì!"


"Bằng nơi này là Cô Tô Lam thị! Mà lam trạm là Cô Tô Lam thị nhị công tử! Bằng hắn là ta tương lai đạo lữ! Bằng hắn cứu những người đó không có sai!"


Ngụy Vô Tiện mỗi nói một câu liền tiến lên một bước, thẳng đến đi đến giang trừng trước mặt một bước xa địa phương, hỏi: "Cái này đáp án, ngươi vừa lòng sao?"


"A Tiện......"


Lam trạm đoạt ở giang ghét ly phía trước tiến lên kéo ra Ngụy Vô Tiện, nói: "Ngụy anh, giang tông chủ bất quá là nói lỡ mà thôi, không cần như vậy......"


Thấy Ngụy Vô Tiện thờ ơ, hắn lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay áo quơ quơ, phóng mềm thanh âm, nói: "Ngụy anh, Giang cô nương nói rất đúng, giang tông chủ chỉ là nhất thời nói không lựa lời, ngươi đừng nóng giận, nói mấy câu mà thôi, không có gì......"


Giang trừng nhìn về phía lam trạm, lại thấy hắn trong mắt châm chọc, tức khắc lửa giận tận trời, đẩy lam trạm một phen, cả giận nói: "Lam Vong Cơ, ta không cần phải ngươi tại đây trang người tốt!"


Ngụy Vô Tiện đỡ lấy lam trạm, nhìn hắn tái nhợt sắc mặt, hai mắt nháy mắt liền bị huyết sắc che giấu, đối với giang trừng sưng đỏ khóe miệng lại huy một quyền, hai người ngay sau đó liền triền đấu lên.


Giang ghét ly làm như bị này biến cố sợ ngây người, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, muốn đi lên kéo người, rồi lại không thể nào xuống tay, chỉ có thể nôn nóng kêu gọi.


"A Trừng! A Tiện! Các ngươi đừng đánh! Mau dừng tay!"


Lam trạm nhìn này hỗn loạn trường hợp, cũng ra vẻ nôn nóng đi theo hô vài tiếng.


"Ngụy anh, đừng đánh!"


Giang trừng lúc trước bị Ngụy Vô Tiện trong mắt huyết sắc kinh sợ, thế nhưng làm hắn chiếm thượng phong, thấy chính mình cơ hồ bị Ngụy Vô Tiện đè nặng đánh, trong tay hắn linh lực ngưng kết, một chưởng đánh qua đi.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ