Trĩ nhi nguyện (2)

158 8 0
                                    

Lam trạm ôm ôn uyển ngồi ở phục ma cửa động, trong tay cầm căn cành khô trên mặt đất viết viết vẽ vẽ.


"Cái này tự niệm ' nguyện '."


Ôn uyển cắn đầu ngón tay ngẩng đầu nhìn về phía lam trạm hỏi: "Uyển? Là A Uyển sao?"


Lam trạm lấy ra hắn tay, lắc lắc đầu, nói: "Không phải, là nguyện vọng.



"Nguyện vọng? Cái gì là nguyện vọng?"


"Chính là ngươi muốn nhất đồ vật."


"Kia A Uyển có nguyện vọng! Rất nhiều rất nhiều nguyện vọng!" Nói hắn bắt đầu bẻ đầu ngón tay đếm lên, "Muốn bà ngoại trường hàm răng, ăn thịt thịt, còn muốn tình cô cô không hề mắng mỹ ca ca, muốn ninh thúc thúc có thể ăn cơm cơm, còn muốn tiện ca ca mỗi ngày đều có thể giống ngày hôm qua giống nhau khai tâm, còn muốn......"


Ngụy Vô Tiện thật vất vả tiêu hóa xong lam trạm thế nhưng sẽ nấu cơm sự, dùng bình sinh chậm nhất tốc độ ăn xong đồ ăn sáng sau, nắm trần tình đi ra phục ma động, mới vừa bước ra đi liền nghe được ôn dùng hắn kia nãi thanh nãi khí thanh âm cùng lam trạm kể ra hắn thiên chân nguyện vọng.


Trong mắt có chút chua xót, hắn dùng sức chớp chớp mắt, kéo kéo miệng giác, muốn đi qua đi, lại nghe ôn uyển hỏi: "Ca ca ngươi có nguyện vọng sao?" 


"Có."

"Có thể nói cho A Uyển sao? A Bảo chứng không cùng người khác nói!



Ngụy Vô Tiện thu hồi chân, hắn cũng rất muốn biết, cái kia sạch sẽ như trích tiên người có thể có cái gì nguyện vọng.


"Nguyện vọng của ta............" Lam trạm dừng một chút, ánh mắt có chút bi thương nói: "Đã thực hiện...... Như bây giờ, liền rất hảo"
Ôn uyển nghe không hiểu, Ngụy Vô Tiện cũng không nghe hiểu, nhưng lam trạm trên người bi thương lại làm hắn tâm bị nhéo lên, rốt cuộc là cái dạng gì nguyện vọng, đều đã thực hiện, còn sẽ làm hắn như vậy khổ sở.



Ca ca..........." Ôn uyển vuốt lam trạm mặt, nghiêm túc nói: "Ca ca không cần khổ sở, A Uyển đem nguyện vọng phân ngươi một cái!"


Lam trạm ôn nhu sờ sờ đầu của hắn, hơi hơi mỉm cười, nói: "Hảo, cảm ơn A Uyển nguyện vọng."


Ngụy Vô Tiện nhìn lam trạm cười, kinh diễm qua đi đó là đau lòng, như thế nào có người cười sẽ như vậy ôn nhu, như vậy làm người khổ sở.


"Lam trạm.........


Lam trạm nghe được thanh âm quay đầu lại, ôn uyển đầu nhỏ cũng bái bờ vai của hắn dò xét ra tới, một lớn một nhỏ liền như vậy chớp đôi mắt nhìn hắn, làm Ngụy Vô Tiện có loại giúp chồng dạy con cảm giác.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ