Huyết nhiễm y (2)

162 8 0
                                    

Trải qua nhiều phiên thử, Ngụy Vô Tiện xác định, Lam Vong Cơ không phải mất trí nhớ, hắn là choáng váng! Không đúng, hắn là điên rồi!


"Lam nhị công tử! Hàm Quang Quân! Tổ tông a! Ta nói bao nhiêu lần, chúng ta chi gian thật sự thanh thanh bạch bạch! Nhiều nhất tính cái bằng hữu tri kỷ! Trừ cái này ra, không có! Bất luận cái gì! Quan hệ! Ngài nghe hiểu chưa?"


Lam trạm nhìn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, táo bạo không thôi Ngụy Vô Tiện, giấu ở tay áo rộng hạ tay dùng sức véo véo đầu ngón tay, mới khắc chế chính mình sắp sửa giơ lên khóe miệng.


Mất mát gật gật đầu, thấp giọng nói: "Ta đã biết, ta đây liền đi, hôm nay làm phiền, xin lỗi."


Nói xong ôn nhu sờ sờ bên cạnh người con ngựa trắng, nói: "Ngươi không có Kim Đan, này mã liền để lại cho ngươi......"


"Ngươi như thế nào biết ta không có Kim Đan!"


Ngụy Vô Tiện nắm chặt trần tình, ánh mắt lạnh lẽo nhìn lam trạm, bí mật này trừ bỏ chính mình cùng ôn gia tỷ đệ ngoại, lại không người biết hiểu, Lam Vong Cơ phía trước hỏi chính mình vì sao không bội kiếm thời điểm, hắn cũng chỉ là nói chính mình quên mang theo, chưa từng nói qua linh lực hoặc Kim Đan sự, cho nên trước mắt người này là như thế nào biết đến? Trừ phi......


"Ngươi không phải lam trạm!"


Oán khí không kiêng nể gì đem lam trạm vây khốn ở trong đó, ôn ninh cũng vội vàng ngăn chặn duy nhất xuất khẩu, cảnh giác nhìn hắn.


Lam trạm ôm mã cổ, ôn nhu trấn an bị oán khí sợ tới mức xao động bất an con ngựa, mờ mịt nhìn về phía Ngụy Vô Tiện nói: "Ta không biết."


Ngụy Vô Tiện quanh thân cuồn cuộn oán khí cứng lại, lạnh giọng chất vấn nói: "Ngươi không biết? Vậy ngươi phía trước nói là có ý tứ gì?"


"Ta đoán," lam trạm dừng một chút, thần sắc có chút do dự, "Ta trên án thư thả rất nhiều về chữa trị Kim Đan cùng linh lực thư, huynh trưởng nói đó là ta cố ý vì ngươi chuẩn bị."


Ngụy Vô Tiện tâm thần ngẩn ra, chậm rãi thu hồi oán khí, xạ nhật chi chinh đến bây giờ, Lam Vong Cơ hình như là cái thứ nhất phát hiện hắn linh lực ra vấn đề người, mặc dù là giang trừng cùng giang ghét ly, đều không có phát hiện.


"Vì cái gì?" Ngụy Vô Tiện nhìn lam trạm, hốc mắt có chút đỏ lên, nói giọng khàn khàn: "Lam Vong Cơ, ngươi vì cái gì muốn giúp ta? Ta là gì của ngươi a......"


Lam trạm nghe vậy, không chút do dự đáp: "Đạo lữ."


Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ