Sinh tử quyết (2)

165 8 0
                                    

"Ngụy anh...... Tỉnh tỉnh...... Ngụy anh......"


Lam trạm......


Ngụy Vô Tiện mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt đó là một chi thăm cửa sổ mà nhập bạch ngọc lan, gió thổi động quyển sách, mang theo một trận mặc hương, mơ hồ còn có lanh lảnh đọc sách thanh.


"Ngụy anh, ngươi hôm nay phạt sao chép xong rồi?"


Thiếu niên thanh lãnh tiếng nói ở bên tai vang lên, Ngụy Vô Tiện đột nhiên quay đầu lại, nhìn đối diện án thư sau, cầm trong tay quyển sách quy phạm đoan chính như ngọc thiếu niên, hắn cặp kia nhạt nhẽo lưu li mắt chính mang theo dò hỏi nhìn về phía chính mình.


"Lam trạm?"


Ngụy Vô Tiện có chút hoảng hốt gọi một tiếng, hắn nhớ rõ Lam Vong Cơ giống như......


Giống như cái gì? Nghĩ như thế nào không đứng dậy?


Lam Vong Cơ hơi hơi ngưng mi, do dự một cái chớp mắt, mở miệng nói: "Ngươi nếu không thoải mái, ngày mai lại sao cũng không sao."


Ngụy Vô Tiện cũng không biết vì cái gì, nhìn thấy như vậy Lam Vong Cơ hắn trong lòng khó chịu cực kỳ, nước mắt mơ hồ tầm mắt, hắn giơ tay lung tung một mạt, ngẩng đầu đối thượng Lam Vong Cơ lo lắng ánh mắt, kéo kéo khóe miệng, cười nói: "Phong mê mắt, không có việc gì."


Nói xong, cúi đầu chấp bút liền phải tiếp tục sao chép gia quy, nhưng vừa ra bút liền phát hiện, bút pháp mực tàu viết ra lại là thiếu hụt, hắn cho rằng chính mình chấm sai rồi mặc, thay đổi cái nghiên mực, ma hảo mặc sau, một lần nữa đề bút.


"Ngụy anh...... Đừng nhìn......"


"Lạch cạch!"


Ngụy Vô Tiện trong tay bút lông rơi xuống ở tuyết trắng giấy Tuyên Thành thượng, vì này thêm một mạt chu sa màu đỏ đậm, tựa như phun tung toé mà ra máu tươi giống nhau.


Hắn ngẩng đầu nhìn về phía đối diện người, lại phát hiện nơi đó chỉ dư một trương nhiễm huyết án thư, chút nào không thấy lúc trước bạch y thiếu niên.


"Lam trạm!"


Ngụy Vô Tiện vội vàng đứng dậy, chạy đến Lam Vong Cơ án thư trước, mới vừa dừng lại bước chân, trước mắt hết thảy liền như cát bụi giống nhau bị gió thổi tán.


"Ngụy anh!"


Ngụy Vô Tiện nghe tiếng quay đầu lại, thấy Lam Vong Cơ đang đứng ở chính mình phía sau cách đó không xa, hắn cất bước liền chạy qua đi.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ