Mặt không biết (1)

196 9 0
                                    

【 lừa không ngừng đề, Ngụy Vô Tiện ở trời tối phía trước liền chạy tới Đại Phạn Sơn. Thẳng đến chân núi, hắn mới biết được này Phạn phi bỉ cơm. Từ xa nhìn lại, sơn hình rất giống một tôn tâm khoan thể béo lùn Phật, cố được gọi là. Dưới chân núi có một trấn nhỏ, liền kêu chân Phật trấn.


......


Bỗng nhiên, phía trước truyền đến kêu cứu tiếng động.


"Người tới a!"


"Cứu người nào!"


Thanh âm này có nam có nữ, tràn ngập hoảng loạn vô thố chi ý, không giống giả bộ. Hoang sơn dã lĩnh cầu cứu thanh, tám chín phần mười đều là tà tinh tác quái, dẫn không biết tình giả đi trước bẫy rập. Ngụy Vô Tiện lại rất là cao hứng.


Càng tà càng tốt, liền sợ không đủ tà!


Hắn sách lừa chạy đến thanh tới chỗ, chung quanh không thấy ngẩng đầu thấy lại không phải cái gì yêu tinh quỷ quái, mà là phía trước ở bờ ruộng biên gặp được kia toàn gia ở nông thôn tán hộ, bị một trương ánh vàng rực rỡ lưới lớn treo ở trên cây.】 ( nguyên tác )


"Xi xi ——"


Nơi xa đột nhiên truyền đến một trận réo rắt tiếng còi, Ngụy Vô Tiện nguyên bản ngồi xếp bằng ngồi ở hoa con lừa trên lưng, há liêu kia hoa con lừa vừa nghe đến này tiếng còi, trường lỗ tai run run, liền nhảy đi ra ngoài.


Ngụy Vô Tiện bị không lưu tình chút nào quăng xuống dưới, thiếu chút nữa quăng ngã cái vỡ đầu chảy máu, hắn tạm thời còn không tính toán một lần nữa đổi cái tọa kỵ, liên tục ra sức đi túm nó dây cương, lại không nghĩ kia hoa con lừa sức lực cực đại, thế nhưng mang theo hắn một đường chạy như điên mà đi!


Hoa con lừa trường minh một tiếng, ngừng ở một chỗ bên dòng suối nhỏ, nhìn mát lạnh suối nước, Ngụy Vô Tiện tán thưởng vỗ vỗ nó đầu, "Nguyên lai là khát, vừa vặn ta cũng có chút khát, làm không tồi a! Lừa huynh!"


Hắn đến gần bên dòng suối, múc mấy ngụm nước, cúi đầu nhìn đến trên mặt nước chiếu rọi kia trương đồ đến màu sắc rực rỡ mặt, nhíu nhíu mày, nâng lên thủy hắt ở trên mặt dùng sức chà xát, tẩy đi trên mặt tô son trát phấn.


【Trong nước ảnh ngược ra tới, là một cái thập phần tú dật thanh niên. Sạch sẽ đến phảng phất bị ánh trăng mạch lạc quá, thư mi lãng mục, khóe môi hơi cong. Nhưng cúi đầu ngưng nhiên nhìn chăm chú chính mình khi, lông mi thượng chuế bọt nước lại như nước mắt giống nhau, không ở lại trụy.


Đây là một trương tuổi trẻ mà xa lạ mặt, không phải từng nghiêng trời lệch đất, túng huyết vũ tinh phong Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện.】

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ