Bụi bặm định (2)

109 6 0
                                    

Giang trừng không chỉ có bị phong linh mạch, còn bị trói gô cột vào kim lăng bên cạnh ghế trên, đầu gối đau đớn làm hắn nhìn về phía lam trạm ánh mắt tràn ngập hận ý.


Nhiếp Hoài Tang bất động thanh sắc nhìn hắn một cái, đáy mắt khinh thường chợt lóe mà qua, hắn gắt gao ôm lam hi thần cánh tay, ánh mắt hoảng sợ nhìn kim quang dao, thanh âm run rẩy hỏi: "Tam, tam ca, ta, ta cái gì cũng không biết, ngươi, ngươi bắt ta làm gì?"


Kim quang dao đối với hắn ôn nhu cười cười, nói: "Hoài tang đừng sợ, ta không thương ngươi, chỉ là tưởng ủy khuất ngươi tại đây đãi trong chốc lát, yên tâm, ta sẽ tha các ngươi an toàn rời đi."


"Sách!" Lam trạm nghe xong kim quang dao nói, bỗng nhiên có chút không tán đồng lắc lắc đầu, nói: "Cứ như vậy?"


Kim quang dao tươi cười chậm rãi nhìn về phía lam trạm, lễ phép hỏi: "Các hạ giống như đối lời nói của ta thực không ủng hộ?"


Lam trạm gật đầu, đứng dậy, đi đến kim quang dao trước mặt, ở hắn cảnh giác dưới ánh mắt, đem tầm mắt chuyển hướng về phía ngồi ở ghế trên một loạt con tin, đầu ngón tay lăng không từ bọn họ trên người nhất nhất xẹt qua, hỏi: "Biết này đó đều là cái gì sao?"


Kim quang dao đi theo hắn đầu ngón tay nhìn một lần, không minh bạch hắn ý tứ, thành thật lắc đầu, nói: "Không biết."


"Bổn!" Lam trạm có chút hận sắt không thành thép, "Tứ đại thế gia tông chủ đều tại đây, còn có tiên môn tối cao chiến lực Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ, loại này thời điểm, ngươi hẳn là dùng bọn họ làm lợi thế, nhất cử trở thành toàn bộ Tu chân giới chúa tể!"


Thân là con tin mấy người khiếp sợ nhìn lam trạm, nghe hắn cấp kim quang dao bày mưu tính kế, làm trò bọn họ mặt thương lượng, nên như thế nào đem bọn họ giá trị phát huy đến lớn nhất, nội tâm có một loại khó có thể miêu tả quái dị cảm.


Liền kim quang dao đều có chút ngạc nhiên nhìn về phía lam trạm, xả ra một cái xấu hổ mà lại không mất lễ phép cười, nói: "Các hạ khả năng không biết, tại hạ làm ác sự hiện giờ chỉ sợ đã là mọi người đều biết, bọn họ giết ta đều không kịp, lại như thế nào phụng ta là chủ?"


Lam trạm phiên tay biến ra hai cái tiểu bình sứ, ở kim quang dao trước mặt lắc lắc, hỏi: "Liễm phương tôn có từng nghe nói tử mẫu cổ?"


Kim quang dao gật đầu, nói: "Nghe nói là Nam Cương vùng một loại cổ trùng, lấy mẫu cổ khống tử cổ, ăn vào tử cổ người sẽ vô điều kiện nghe theo mẫu cổ người nắm giữ mệnh lệnh, một khi cãi lời tắc sống không bằng chết......"


Nói hắn kinh ngạc nhìn lam trạm trong tay bình sứ, nói: "Nơi này sẽ không chính là......"

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ