Lam trạm vốn dĩ cho rằng trước thời không sau khi kết thúc, chính mình liền có thể đi trở về, lại không nghĩ rằng, này vừa mở mắt, hắn liền lại về tới huyết tẩy Bất Dạ Thiên thời điểm!
Chẳng qua, lúc này đây đến có chút vãn, giang ghét ly đã chết, Ngụy Vô Tiện cũng xác nhập âm hổ phù, hiện tại Bất Dạ Thiên huyết tẩy đã bắt đầu rồi......
Bị oán khí bao phủ Bất Dạ Thiên trong thành không ngừng vang lên hoảng sợ tiếng kêu thảm thiết, trong đó còn kèm theo xin tha cùng chửi rủa thanh âm.
Nùng liệt mùi máu tươi kích thích lam trạm vốn là mau đến điểm tới hạn tâm tình, một đạo màu xanh băng kiếm quang ở oán khí trung ẩn hiện, mông lung gian chiếu rọi ra chấp kiếm người.
Lam trạm mắt trái màu đỏ tươi chợt lóe, hóa thành một đạo lưu quang phá tan oán khí, trực tiếp đâm vào Lam Vong Cơ thức hải, trong tay kết ấn ở hắn phản ứng lại đây phía trước phong hắn thần hồn, mạnh mẽ tiếp quản thân thể.
Này hết thảy bất quá phát sinh ở ngay lập tức chi gian, hơn nữa trong sân mọi người lúc này toàn ốc còn không mang nổi mình ốc, căn bản là không có người sẽ chú ý tới.
Lam trạm đứng ở tại chỗ, ngước mắt nhìn về phía oán khí trung tâm, âm hổ phù huyền với trên không, không ngừng hấp thu oán khí, triệu hoán hung thi oán linh, mà Ngụy Vô Tiện liền đứng ở phía dưới, trên mặt lộ ra một cổ xanh trắng chi sắc, hai mắt bị nhuộm dần thành đỏ như máu, nhìn không giống một cái người sống, đảo như là cái tới trả thù lệ quỷ.
Làm lơ quanh mình oán khí cùng hỗn độn, lam trạm cất bước đến gần Ngụy Vô Tiện, ở cách hắn còn có một trượng xa khi dừng lại, trong tay tránh trần vừa chuyển, xẹt qua lòng bàn tay, nhỏ giọt máu tươi ngưng mà không tiêu tan, huyền với mặt đất phía trên, kết thành phù văn, huyết sắc phù văn lẫn nhau lôi kéo, vẽ xuất trận văn.
"Ngô lấy linh hướng đạo tôn thỉnh nguyện, nay, Cô Tô Lam thị tử trạm, nguyện lấy thân hồn vì tế, mượn thiên địa chi linh, tru tà trừ ác, độ oán vãng sinh. Tịnh linh trận, khởi!"
Lam trạm trong miệng thành kính niệm tế từ, theo cuối cùng một cái âm rơi xuống, hắn đem thượng ở chảy huyết lòng bàn tay hướng mặt đất trận văn thượng một phách, linh lực giáo huấn trong đó, huyết sắc trận pháp chậm rãi dâng lên, lấy hắn vì trung tâm cực nhanh khuếch tán, giây lát chi gian liền hoàn toàn bao phủ toàn bộ Bất Dạ Thiên thành!
Huyết sắc trận pháp với không trung thong thả vận chuyển, Bất Dạ Thiên trong thành oán khí cuồn cuộn không ngừng bị hút vào trong đó, chuyển hóa vì linh khí khắp nơi dật tán.
Huyết trận dưới, mọi người toàn không thể động đậy, chỉ có thể trước mắt kinh hãi nhìn bên cạnh hung thi hóa thành bụi bặm tiêu tán, oán linh tắc bị độ hóa vãng sinh, đương cảm nhận được bốn phía linh khí chậm rãi chui vào trong cơ thể, cũng chữa trị thân thể tổn thương sau, bọn họ trong mắt bắn ra sống sót sau tai nạn kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ