Tám năm trước huyết tẩy Bất Dạ Thiên sau, đã chịu Hàm Quang Quân ân huệ người tự phát cho hắn xây lên thần miếu, lấy chịu hương khói cung phụng, mà lúc ban đầu cũng là hiện giờ lớn nhất hàm quang thần miếu, liền ở vào Cô Tô Thải Y Trấn.
Lam Vong Cơ nhìn hương khói cường thịnh miếu thờ, đè xuống trên đầu đấu lạp, lặng yên không một tiếng động từ cửa sau lưu đi vào, một đường rẽ trái rẽ phải tìm được rồi sau núi một mảnh rừng trúc.
"Sư tôn."
Lam trạm xoay người nhìn về phía Lam Vong Cơ, khẽ cười một tiếng, nói: "Còn tưởng rằng ngươi tìm không thấy đâu......"
Lam Vong Cơ hơi nhấp môi cánh, khó hiểu hỏi: "Sư tôn tìm đệ tử tiến đến chính là có chuyện quan trọng?"
Lam trạm lắc đầu thở dài, nói: "Lam Vong Cơ, ngươi vẫn là cái thứ nhất dám gạt ta người, lại còn có thiếu chút nữa liền đã lừa gạt đi!"
Lam Vong Cơ rũ mắt trầm mặc một hồi lâu, nói giọng khàn khàn: "Sư tôn cũng nói là thiếu chút nữa."
Lam trạm nghe vậy ánh mắt có chút đen tối không rõ, hắn liếm liếm có chút đỏ bừng cánh môi, lạnh lùng nói: "Ta đời này, ghét nhất chính là lừa gạt!"
Lam Vong Cơ sắc mặt trắng một cái chớp mắt, hắn giấu ở trong tay áo tay có chút phát run, hơi hơi hơi hơi hé miệng, lại hầu trung chua xót, không biết nên nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.
Lạnh lẽo phiến cốt nhẹ nhàng khơi mào Lam Vong Cơ cằm, lam trạm thẳng tắp nhìn hắn cặp kia tràn ngập thống khổ lưu li mắt, nói: "Lam Vong Cơ, ngươi đời này thua thiệt nhiều nhất người chính là chính ngươi, ta làm ngươi khôi phục ký ức là làm ngươi vì chính mình sống sót, mà không phải buộc chính mình không thể không sống sót!"
"Sư tôn......" Lam Vong Cơ rốt cuộc nhịn không được đỏ hốc mắt, hắn giống cái không nhà để về tiểu hài tử giống nhau, gắt gao túm chặt lam trạm tay áo, nức nở nói: "Ngươi dẫn ta hồi Bồng Lai được không...... Ở kia đãi cả đời...... Nào cũng không đi......"
Lam trạm cắn cắn đầu lưỡi, áp xuống ngực đau đớn, hỏi: "Nếu như thế không muốn, vì sao còn muốn lựa chọn trở về?"
Lam Vong Cơ có chút vô lực buông ra lam trạm ống tay áo, lui về phía sau một bước, thấp giọng nói: "Ta không đến tuyển...... Sư tôn...... Lam Vong Cơ không chết, Hàm Quang Quân còn sống...... Ta không có khả năng thật sự trốn cả đời......"
"Cho nên, mặc dù cái gì đều không nhớ rõ, cũng muốn đem chính mình biến thành Hàm Quang Quân, phải không?"
Lam trạm thanh âm có chút nghiến răng nghiến lợi, hắn là thật sự không nghĩ tới Lam Vong Cơ sẽ làm như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ