Phiên ngoại chi tâm ma thiên

151 5 0
                                    

Kết tóc làm phu thê, ân ái không nghi ngờ. Vui vẻ ở nay tịch, yến uyển cập lương khi.


Lam trạm ở trong thức hải nhìn Lam Vong Cơ mặc vào hỉ phục, nắm Ngụy Vô Tiện tay đi vào từ đường, ở mọi người chứng kiến cùng chúc phúc hạ, từ Lam Khải Nhân đem Ngụy Vô Tiện tên, từng nét bút viết ở Lam Vong Cơ tên bên cạnh.


Đãi cuối cùng một bút rơi xuống, lam trạm hồn thể chấn động, điểm điểm lam quang từ trong thân thể hắn tràn ra, chậm rãi dung nhập Lam Vong Cơ hồn phách bên trong.


Đây là Lam Vong Cơ lúc trước chính mình mạnh mẽ tách ra tình phách, hiện tại cũng là thời điểm vật quy nguyên chủ......


Lam trạm giật giật có chút hư hóa đầu ngón tay, cảm thụ được chính mình dần dần làm nhạt cảm xúc, vui vẻ nở nụ cười, hắn ca ca, đã không cần hắn, thật tốt!


Lam trạm nỗ lực duy trì chính mình hồn thể tiêu tán tốc độ, hắn còn tưởng cùng Lam Vong Cơ nói cá biệt, hắn còn có dạng đồ vật không có lấy về tới, chờ một chút......


Đêm động phòng hoa chúc, điên đảo gối chăn qua đi, uyên ương đan cổ mà nằm, tuy rằng thực lỗi thời, nhưng lam trạm vẫn là ở chính mình hoàn toàn tiêu tán trước đem Lam Vong Cơ kéo vào thức hải.


Đơn giản từ biệt sau, hắn tái nhợt không có chút máu tay chậm rãi phụ thượng Lam Vong Cơ màu đỏ tươi mắt trái, đây là với vực sâu trung sinh ra tội ác, là thuộc về hắn cái này tâm ma, hẳn là cùng hắn cùng nhau tiêu tán.


"Ca ca, ta ở......"


Lam Vong Cơ thất thần nhìn trống rỗng thức hải, chớp chớp chua xót đôi mắt, lôi kéo khóe miệng nhẹ nhàng cười cười, không có tình phách trói buộc, ngươi hẳn là gặp qua đến càng bừa bãi đi!


A Trạm, đây là ta có thể vì ngươi làm cuối cùng một sự kiện, ở nơi đó phải hảo hảo tồn tại a!


......


"Đông! Đông! Đông!" "Ô ——"


"Sát!"


Lam trạm ý thức trong lúc mơ hồ, cảm nhận được chính mình đang ở không ngừng hạ trụy, trào dâng trống trận cùng kịch liệt tiếng chém giết từ phía dưới truyền đến, hơn nữa ly chính mình càng ngày càng gần.


Ở càng ngày càng nùng mùi máu tươi kích thích hạ lam trạm rốt cuộc mở mắt, lọt vào trong tầm mắt đó là một viên từ chính mình trước mắt bay vút mà qua đầu.


Mang bạc chất khôi giáp đầu người nhanh như chớp lăn đến lam trạm bên chân, máu tươi đầm đìa trên mặt, một đôi sáng ngời tròng mắt còn quay tròn chuyển, cánh môi khép khép mở mở, dùng kia tục tằng thanh âm nói: "Ngươi là từ đâu ra tiểu tiên? Đây chính là thần ma đại chiến chiến trường, liền ngươi này tu vi, tới đây là chịu chết! Đi mau đi mau! Các ngươi Thần giới thật đúng là trước sau như một không biết xấu hổ, như vậy nhược thế nhưng cũng cấp kéo đến trên chiến trường tới......"

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ