Phiên ngoại chi Kính Hoa Duyên (5)

98 7 0
                                    

Nửa đêm giờ Tý, Ngụy anh dẫn theo hai đàn thiên tử cười "Nhẹ nhàng" gõ vang lên Ngụy Vô Tiện cửa phòng.


"Có việc?"


"Có!" Ngụy anh bắt lấy Ngụy Vô Tiện, anh em tốt đáp hắn trên vai, hoảng đắc thủ trung vò rượu đinh lang rung động, cười hì hì nói: "Nhà ta lam trạm mua thiên tử cười, tưởng cùng ngươi đối nguyệt chè chén một phen!"


"Nhưng ta một chút cũng không nghĩ," Ngụy Vô Tiện tưởng cũng biết người này không an cái gì hảo tâm, kéo xuống hắn tay, nói: "Vân thâm không biết chỗ cấm rượu, đừng cho lam trạm thêm phiền toái."


Ngụy anh lôi kéo hắn sau cổ tử đem người kéo trở về, sắc mặt âm trầm nói: "Ngươi đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Cho ngươi mặt đúng không? Bản tôn nói cho ngươi! Đêm nay này rượu, ngươi uống cũng phải uống, không uống cũng phải uống! Đi!"


"Từ từ! Ngươi đây là cường đoạt dân nam! Ngươi cấp lão tử buông ra! Buông tay! Ta kêu người a? Lam...... Ngô! Ngô ngô ngô!"


"Vân thâm không biết chỗ cấm lớn tiếng ồn ào, an tĩnh điểm, lam trạm đã nghỉ ngơi, đem bọn họ đánh thức, xem bản tôn không lộng chết ngươi!"


"Ngô ngô! Ngô ngô ngô! Ngô ngô! Ngô ngô ngô!" ( hỗn đản! Vương bát đản! Lam trạm! Cứu mạng a! )


......


"Hắt xì! Hắt xì! Hắt xì!"


"Ca ca," lam trạm duỗi tay sờ sờ Lam Vong Cơ cái trán, thấy độ ấm bình thường, nhẹ nhàng thở ra, nói: "Hẳn là vừa mới trúng gió cảm lạnh, ta đi cho ngươi nấu chén trà gừng, uống xong ngủ tiếp."


"Không cần," Lam Vong Cơ giữ chặt lam trạm, nói: "Ta không có việc gì, ngươi đừng đi."


Lam trạm thở dài, ngồi vào mép giường, nắm hắn tay, nói: "Không đi, liền tại đây thủ ngươi, mau ngủ đi!"


"Ngủ ngon."


Nhìn Lam Vong Cơ chợp mắt, lam trạm nhìn chằm chằm cửa sổ thượng ánh trăng khởi xướng ngốc.


Lần trước cũng là như thế này, mất đi ký ức Lam Vong Cơ so bất luận cái gì thời điểm đều không có cảm giác an toàn, mặc dù ban ngày biểu hiện đến lại tích thủy bất lậu, hắn vẫn là không có rời đi quá lam trạm hai trượng xa.


Từ phát hiện chuyện này về sau, lam trạm ban đêm đều sẽ ở mép giường thủ Lam Vong Cơ.


Cũng bởi vậy, Ngụy anh mỗi đêm đều sẽ phòng không gối chiếc, vài ngày sau, hắn rốt cuộc chịu không nổi, nhưng hắn lại không dám cũng luyến tiếc đối Lam Vong Cơ phát giận.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ