Chương 14 🌁Một ngày mưa 🌧

315 30 2
                                    

Hôm nay là một ngày nắng đẹp, nhưng cậu lại thấy rất buồn. Người chồng của  cậu hôm nay đã phải đi công tác một tuần.
Cậu phải tạm biệt những ngày tháng ân ân ái ái hạnh "fuck" cùng chồng trong một tuần tới. Đành phải trở lại với công việc thường ngày, không sao tối cậu có thể gọi video call cho chồng mà. Chỉ một tuần sẽ ổn thôi.
Trong lúc đang làm việc chuông cửa reng lên !

 
- Takemichi : "Xin chào anh cần giúp gì? ".


Vừa bước ra khỏi cửa đập vào mắt cậu là một quả đầu hồng, giọng nói cọc cằn có vẽ như đang rất khó chịu.

 
- Sanzu : "Này...có muốn đi ăn không ?".


- Takemichi : "hả ?". 

Hắn làm cậu bất ngờ, tự dưng bấm chuông cửa rồi hỏi người ta đi ăn không mà. Quan trọng hơn là cậu có quen hắn không mới là chuyện cần nói.

Nhìn vào người này cậu cảm giác rất quen hình như cậu đã gặp ở đâu rồi thì phải, cách nói chuyện, phong thái. Chẳng phải đây là Haruchiyo đây sao.

 
- Takemichi : "ah, Haru là anh phải không lâu rồi không gặp".


- Sanzu : "Vẫn còn nhớ ? Gặp vua thì mày cứ vờ như không quen, vì tao chẳng muốn vua nghĩ là tao thích mày hay gì đó đâu, tao không phản bội vua như những tên kia đâu".                                        

- Takemichi : "......".

Tên đứng trước mặt cậu cậu đã biết hắn từ trước vài tháng trước , trời hôm đó mưa như trút nước. Lúc đi từ cửa hàng tiện lợi về nhà thì cậu gặp hắn bị thương rất nặng, bên cạnh còn có thêm vài tên bất tỉnh và một khẩu súng. Nhìn khẩu súng cậu cũng đoán được chuyện gì vừa xảy ra, khiến cậu phải đấu tranh tư tưởng xem có nên báo cảnh sát hay không. Thôi báo vậy nhìn đám trước mặt nguy hiểm như vậy nhở lại gần có khi bọn chúng còn giấu súng sau lưng rút ra bắn cậu lúc nào không hay. Cầm điện thoại lên chưa kịp nhấn gọi có một bàn tay nhanh như cắt chợp lấy cổ tay cậu.

- Sanzu : " đừng gọi cảnh sát t.... ".

Chưa nghe được hết câu thì hắn đã xỉu lúc nào không hay, cậu vội vội vàng vàng đỡ hắn dậy để hắn choàng tay qua cổ rồi tìm bệnh viện nào gần nhất còn những tên nằm cùng hắn hình như đã xỉu hết rồi thì phải. Nhưng cậu lại không thể nào mang theo tất cả đến bệnh viện được thôi để họ ở đây vậy lát quay lại cũng chẳng trễ. Quan trọng hơn là cái tên cậu đang bế chảy rất nhiều máu, lại còn sốt cao nữa để hơn ngoài trời mưa lớn thế này không chết vì mất máu thì cũng chết vì sốt quá cao.

Chạy được tới nơi thì quần áo cậu cũng ướt từ trên xuống dưới lại còn dính máu. Vừa vào tới bệnh viện mọi người nhìn cậu như chằm chằm, đúng là nếu cậu là họ cậu cũng sẽ như vậy người bình thường nhìn vào không khéo họ lại nghĩ cậu vừa mới giết người rất phi tang máu dưới mưa, còn cái tên cậu đưa từ bệnh viện về lại là nạn nhân. Không là do cậu nghĩ quá nhiều thật ra họ nhìn cậu không phải vì người dính nhiều máu, nguyên nhân là do cái tên đang chảy máu này có súng đang để ngay bên hông hắn. 

Sao cậu lại không nhìn thấy sớm hơn chứ phải bào chữa mới được nếu không lát hồi khi hắn đang trị thương trong bệnh viện thì cảnh sát lại ập vào, rồi cả hai bị túm cổ vì sử dụng súng trái phép. Thật đáng sợ cậu không muốn vì cứu người mà bị cảnh sát hốt vào tù đâu, chồng yêu của cậu còn ở nhà đợi cậu về nữa không thể để việc đó xảy ra. Nhìn vào cây súng mà cậu suy nghĩ ra nhiều viễn cảnh khác nhau, có lẽ cậu không nên nghĩ nữa, càng nghĩ lại càng khiến mọi chyện tệ hơn.

- Bác sĩ : "mau đưa anh ta vào phòng cấp cứu mau chảy nhiều máu, lại sốt cao thiếu oxi lên phổi".

Bác sĩ và y tá cứ thế đẩy anh ta vào phòng cấp cứu đèn tính hiệu cũng chuyển màu đỏ. Lúc đó một dòng suy nghĩ thoáng qua trong tâm trí cậu, nếu như một ngày nào đó những người cậu yêu thương nằm trong căn phòng đó. Trong tình trạng rất tệ, hắn ta may mắn vì cậu đã nhìn thấy để cứu hắn nhưng liệu có một ngày những người cậu coi là quan trọng bị như vậy lại không may mắn như hắn ta thì sao. Lúc đó khi biết tin cậu sẽ cảm thấy thế nào nhỉ ? Là sợ hãi hay chết lặng vì đau đến mức không thể nói gì cả.

End chương 14

♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡

Nguồn : @Yan_707 câu nghiện đã nghiện còn ngại là dành cho ( Sanzu ) cha nội này chứ đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn : @Yan_707 câu nghiện đã nghiện còn ngại là dành cho ( Sanzu ) cha nội này chứ đâu.

HeHe tui đã trở lại rồi đây cảm ơn mọi người vì đã chờ fic của tui, iu mọi người nhiều mặc dù hơi trễ nhưng chúc mọi người tết bình an. Mai là valentine rồi nhỉ ai có người yêu thì rất vui nhỉ, nhưng tui không có bồ thì không vui cũng rất buồn :))))

Hẹn gặp lại mọi người lần sau !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ